วุ้นเส้น วิริฒิพา ยอมรับกลัวรักพัง หากเปิดตัวมากๆ

692

เป็นอีกหนึ่งดารา พิธีกร ที่มากความสามารถ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ก็สร้างความฮือฮากับการถูกเปิดแฟนคนใหม่ที่กำลังคบหา

ล่าสุด วุ้นเส้น ได้ออกมาเปิดใจกับรายการแฉ สำหรับความรักก็ไม่ค่อยอยากจะพูดอะไรมาก เพราะพูดทีไรมันไม่คอยเวิร์ค์เท่าไหร่ ตอนนี้ก็อยู่ดีแล้ว อยากให้ไปโฟกัสเรื่องอื่นดีกว่า เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาก็ถูกโฟกัสแต่เรื่องแฟน ที่ผ่านมาพอเปิดตัวแฟนมันก็มักจะพัง วุ้นเส้นกล่าวเสริมอีกว่าเคยมีคนทักว่าให้ตนเองถือเคล็ด เพราะหากงานดี ชีวิตดี แต่ความรักนั้นอาจจะไม่ดี แต่ตนเองก็มีคนเข้ามาคุยตลอดไม่เคยขาด มาศึกษากัน ความรักสำหรับตนมันคือกำลังใจที่ดีในการใช้ชีวิตทำให้เราต่อยอดในการทำงานได้ดี มีกำลังใจให้เรารู้สึกสดใส ซึ่งการมีความรักก็ดี เคยมีคนบอกเหมือนกันว่าคนที่พอดีจริงๆหายาก

คนที่จะพอดีและส่งเสริมกันต้องศีลเสอมกันมากๆ แต่ไม่ใช่ว่าไม่มี แล้วพอคนไหนเราคุยแล้วเซนต์เราไม่ได้ เราก็ไม่ปล่อยไว้นาน เป็นเพื่อนกันดีกว่า ความรักจึงเป็นสิ่งเดียวที่กลัว เราคิดว่าทุกครั้งแฮปปี้ดี ไม่มีอะไร แต่ตัวเองก็จะรู้สึกว่าจะไม่สำเร็จ ทุกคนเมื่อมีความรักก็อยากจบที่คนๆเดียว อยากจบไปเลย ไม่อยากมานั่งเรียนรู้หลายๆคน เราไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น เราอยากมีชีวิตมั่นคงอยากมีคนดีๆที่เหมาะสมและดีกับเราจริงๆ การเลิกราและมีใหม่ก็คงไม่ส่งผลกระทบมากหากไม่ใช่คนวงการแบบเรา ที่ทำให้ชีวิตเราไม่สบงบ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 3-1 ลูตัน ทาวน์ (เอฟเอ คัพ)
Next article“ จานนีส ” กล้ามเนื้อหลังกระตุก “ บัคส์ ” สั่งดร็อปหวั่นบาดเจ็บซ้ำซ้อน