“ จานนีส ” กล้ามเนื้อหลังกระตุก “ บัคส์ ” สั่งดร็อปหวั่นบาดเจ็บซ้ำซ้อน

15

บัคส์

สำหรับศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ มิลวอคกี บัคส์ สามารถเอาชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ได้อย่างลุ้นระทึกและถือว่าเป็นเกมที่สนุกดุเดือดพอสมควร แต่สำหรับในเกมนั้น เหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์ มิลวอคกี บัคส์ กลับมองหา จานนีส อันเทโทคุนโป้ ไม่เจอเนื่องจากไม่มีรายชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองอยู่ข้างสนาม

สำหรับแมตช์ดังกล่าวหลังจากที่ มิลวอคกี บัคส์ สามารถเอาชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 100 – 90 ซึ่งถือว่าเป็นชัยชนะที่มีคุณค่าอย่างมากหลังจากที่พวกเขาขับเคี่ยวกันตลอดทั้งเกม แต่สำหรับในเกมนั้น บัคส์ไม่มีฟอร์เวิร์ดตัวเก่งอย่าง จานนีส อันเทโทคุนโป จึงทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ สงสัยว่าตัวเขาเองได้รับอาการบาดเจ็บหนักจนไม่สามารถลงสนามได้หรือไม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ อันเทโทคุนโปได้รับบาดเจ็บเมื่อวันศุกร์ในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ ยูทาห์ แจซซ์

ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ช มิลวอคกี บัคส์ ได้ออกมาชี้แจงให้แฟน ๆ ที่ต่างมีเครื่องหมายคำถามกันเกิดขึ้นหลังจากที่ไม่เห็น จานนีส อันเทโทคุนโป ในเกมที่พบกับ คาวาเลียร์ส “ จานนีสได้รับอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลัง หรือเรียกอีกอย่างว่าเป็นอาการกล้ามเนื้อกระตุกอย่างรุนแรงในเกมที่พวกเราพ่ายให้ ยูทาห์ แจซซ์ ”

“ ถึงแม้ว่า จานนีสจะฝืนลงสนามในควอเตอร์หลังก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าทีมแพทย์ก็คงไม่อนุญาตเพราะกลัวว่าอาการบาดเจ็บของจานนีสจะซ้ำซ้อน ซึ่งสำหรับในเกมที่พวกเราสามารถเอาชนะคาวาเลียร์ส อาการบาดเจ็บของจานนีสก็ไม่ได้หนักอย่างที่คิด แต่ผมมองว่าหากปล่อยให้เขาลงสนาม จานนีสอาจจะมีอาการบาดเจ็บซ้ำซ้อน ซึ่งถ้าหากอาการนั้นกลับมาอีกครั้ง คุณคงนึกภาพออกว่า เวลาจานนีสปวด เขาเกร็งจนตัวแข็งและจะรู้สึกทรมานขนาดไหน ผมก็ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น ”

Previous articleวุ้นเส้น วิริฒิพา ยอมรับกลัวรักพัง หากเปิดตัวมากๆ
Next articleโดวิซิโอโซ พร้อมเสียบตำแหน่ง มาร์เกซ หากทีม เรปโซล ยื่นข้อเสนอ