“เปปเปอร์” จูงมือ “น้องครีม” แฟนนอกวงการวิวาห์หวาน

28

สละโสดกันอีกคู่ เปปเปอร์ UHT ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต กับแฟนสาวนอกวงการ ครีม ศุภากร หล่อพิพัฒน์ จัดงานขึ้นที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล บรรยากาศอบอุ่น ธีมผู้ชายธาตุดิน ผู้หญิงธาตุน้ำ

กว่าจะมาถึงวันงานก็ทำเอาทั้งคู่ลุ้นมาตลอดเพราะห่วงเรื่องการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่ขอแต่งงานก็ยังไม่ปลดล็อกก็เลยขอที่หมู่บ้านตนเอง ซึ่งคิดว่าปลอดภัยที่สุด จนมาถึงงานแต่ง คิดว่าสิ้นปีไม่น่าจะมีเหตุการณ์อะไร เตรียมงานมาตลอด แต่ก็เตรียมแผนการไว้เผื่อฉุกเฉิน สุดท้ายก็เลือกจัดแบบนิวนอร์มอล แขกไม่เยอะแค่ 200 คน มีแต่ญาติ พี่น้อง เพื่อนสนิท เราเน้นความปลอดภัย

หนุ่มเปปเปอร์กล่าวถึงเจ้าสาวว่า ตนเองไม่เคยมีแผนที่จะแต่งงาน มีชีวิตคู่ เรามองภาพไม่ออก เรามีความสุขกับการทำงาน แต่วันที่เจอน้องครีม กลับรู้สึกว่าผมมีความฝันใหม่เกิดขึ้น คืออยากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีลูก มีคนคอยอยู่ข้างๆ ทำอะไร คิดอะไรก็ปรึกษากัน ทำด้วยกัน ชีวิตแบบนี้มันเติมเต็มกว่า มีความสุขมากกว่า

ด้านเจ้าสาวเผยว่า ตนเองเป็นคนที่มีมาตรฐานชีวิตครอบครัวสูง ถ้าคิดว่าคนไหนที่ทำให้เรามีความสุข แล้วเขาทำให้เรามีความสุดได้ไม่เท่ากันก็ไม่แต่งดีกว่า เพราะรู้สึกว่าจะทำให้เขาผิดหวัง แต่พอเจอพี่เปปก็มีความรู้สึกว่าเขาไม่เหมือนใคร ทำให้เรารู้สึกท้าทายที่จะเป็นคนดีขึ้น เพื่อที่จะทำให้เขามีความสุขมากขึ้น แล้วเขาก็ทำให้เรามีความสุขด้วย เรื่องทายาทคงรอสัก 1-2 ปี ก่อน

Previous articleเว็บไซต์ เอ็นบีเอ เผยผลสำรวจคาด “ เลเกอร์ส ” คว้าแชมป์ 2021
Next articleแสนศิริ ชะล่าใจยกสุดท้าย สิงห์สุริยา เดินสาดแข้งพลิกคะแนนเข้าวิน