เว็บไซต์ เอ็นบีเอ เผยผลสำรวจคาด “ เลเกอร์ส ” คว้าแชมป์ 2021

19

เอ็นบีเอ

หลังจากที่เว็บไซต์ของบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สำรวจความคิดเห็นของผู้จัดการทั่วไปของทั้ง 30 แฟรนไชส์ และเหล่าบรรดาแฟนยัดห่วง เอ็นบีเอ พร้อมกับการตั้งคำถามที่เป็นประเด็นที่จะใช้เป็นประโยชน์ในฤดูกาลนี้ และหนึ่งในหลาย ๆ คำถามก็เป็นคำถามยอดฮิตที่ว่า “ ในฤดูกาล 2020-21 แฟรนไชส์ไหนใน เอ็นบีเอ จะสามารถคว้าแชมป์ได้ ”

ปรากฏว่า จากผลสำรวจมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ได้โหวดให้ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส แชมป์เก่า เอ็นบีเอ ซีซันที่ผ่านมา จะสามารถคว้าแชมป์ในฤดูกาล 2020-21 ได้อีกครั้ง

สำหรับเว็บไซต์ NBA.COM ได้มีการตั้งคำถามแบบนี้ทุก ๆ ปีหลังจากที่พวกเขาได้เล็งเห็นว่าเหล่าบรรดาแฟนบาสเกตบอลและผู้จัดการทีมควรจะมีการแสดงความคิดเห็น ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้มีผลสำรวจที่ออกตรงตามโพลอยู่หลายครั้ง โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ของทีมในฤดูกาลนั้น ๆ ว่าทีมไหนจะมีโอกาสคว้าแชมป์ และส่วนมากก็มักจะไม่เคยพลาดจากที่มีผลสำรวจได้ออกมาเปิดเผย

แอลเอ เลเกอร์ส แชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก็ยังได้รับผลโหวตสูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์เช่นเดิมหลังจากที่พวกเขายังทำผลงานอย่างต่อเนื่อง และสตาร์ภายในแฟรนไชส์ก็ยังสามารถรักษามาตรฐานการเล่นได้ดีสม่ำเสมอ พร้อมกับพวกเขายังได้รับเสียงหนุนเสียงเชียร์จากแฟนบาสเกตบอลทั่วโลกอีกด้วย

และคำถามยอดฮิตจากทางเว็บไซต์ที่ไม่เคยพลาดแม้แต่ครั้งเดียวสำหรับคำถามที่ว่า “ ตำแหน่งผู้เล่นรุคกีและเฮดโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี คือใคร ” ของฤดูกาล 2020-21 ซึ่งผลโพลออกมาหนุนหลัง ลาเมโล บอลล์ การ์ดของทีม ชาร์ลอตต์ ฮอร์เน็ตส์ 39 เปอร์เซ็นต์ ส่วน อีริค สโปลสตรา ของ ไมอามี ฮีต ถูกเลือกว่าจะเป็นเฮดโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี 46 เปอร์เซ็นต์

Previous articleเรดบูลล์ ประกาศดึง เปเรซ แทน อัลบอน เป็นนักขับ F-1 ซีซัน2021
Next article“เปปเปอร์” จูงมือ “น้องครีม” แฟนนอกวงการวิวาห์หวาน