กระแต ศุภักษร โดนจับตา ใช่ดาราถูกสามีไฮโซบีบคอไหม?

621

งานนี้ทำเอาสาว กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ ต้องออกมายันว่าตนเองไม่ใช่ดาราสาวที่ถูกแฟนไฮโซบีบคนจนต้องเข้าโรงพยาบาล ถึงแม้ตนเองจะมีลูก 2 คน ก็ตาม

ล่าสุด กระแต ศุภักษร ได้ออกมาโชว์คอให้ดูเลยว่าไม่ได้มีรอยบีบคอ และตนเองไม่ใช่ดาราสาวที่โดนพาดพิง ไม่ต้องโยงมาหาตนเองและครอบครัว โดยกล่าวว่า ครอบครัวของตนเดือดร้อนจากข่าวนี้ที่มีคนคิดว่าเป็นตน ย้ำครอบครัวตนมีความสุขดี และสามีก้ไม่เคยมีปัญหาเรื่องความเจ้าชู้ ซึ่งเรื่องนี้คนที่เขามีปัญหาก็น่าจะรู้อยู่แก่ใจ ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าเป็นใครเหมือนกัน แต่คุณกำลังทำให้คนอื่นเดือดร้อน

กระแตอ่านข่าวแล้วก็เดือดร้อน ครอบครัวกระแต่ก็เดือดร้อน คนก็ไปมองว่าสามีทำอะไรกระแต คุณแม่คุณพ่อสามีเขาก็ไม่สบายใจ กระแตว่าเรื่องนี้อย่ามาที่กระแตเลย ครอบครัวกระแตมีความสุขมาก ไม่เคยมีปัญหาเรื่องชู้สาว เรื่องทำร้ายร่างกายอะไรเลย คืองงมากมีคนคอมเมนต์ว่าเป็นกระแต ไม่อยากให้คนอื่นมองครอบครัวกระแตไม่ดี จริงๆแล้วกระแตเป็นคนดุ น่าจะเป็นฝ่ายกระทำมากกว่า (หัวเราะ) หลุยส์เขาใช้ชีวิตชิลๆ เขาก็จะบอกว่าไม่ต้องคิดมาก แต่เราเป็นฝ่ายที่ไม่โอเค ที่เรามีข่าวไม่ถูกต้อง ใครๆในกลุ่มเขาก็บอกว่ากระแตเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากที่ได้หลุยส์เป็นสามี เพราะเขาเป็นคดี ไม่ค่อยมีเรื่องนี้ เรื่องนั้น และดูแลเอาใจใส่กัน ลูกก็น่ารัก พร้อมทั้งตบท้ายด้วยการให้โชว์คอให้ดูเลยว่าไม่ได้มีรอยบีบ แน่นอน

Previous articleได้เวลาเพิ่มทักษะให้ตัวเอง เก่งขึ้น ทำงานดีขึ้นกว่าเดิม
Next articleพลอย เฌอมาลย์ โพสต์อำลาจอ บอกถึงเวลาแล้ว