พลอย เฌอมาลย์ โพสต์อำลาจอ บอกถึงเวลาแล้ว

101

ทำเอาแฟนละครตกใจ เสียดาย และเสียใจ รวมทั้งคนในวงการก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย เมื่อสาวพลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ได้โพสต์อำลาวงการในอิสตาแกรมส่วนตัว ว่า “เรยา จะเป็นผลงานละครทางจอแก้ว เรื่องสุดท้าย ที่พลอยจะฝากไว้ให้กับแฟนๆละครของพลอยนะคะ พลอยได้ทำอย่างเต็มที่สุดฝีมือของพลอย ที่จะถ่ายทอดตัวละครออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด ตามที่ได้รับหน้าที่มอบหมายมาให้สวมบทเป็น เรยา (ภาคอวสาน)

ต่อเนื่องมาจาก 1.มงกุฎดอกส้ม 2. ดอกส้มสีทอง 3. เรยา พลอยอยากจะขอบคุณ พี่ถา พี่ชายที่รัก และ คุณ ถ่ายเถา สุจริตกุล (ผู้ประพันธ์บทละคร) พี่เล็กน้อย และ คุณ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ที่ไว้วางใจให้พลอยได้รับบทนี้ ได้ทำงานที่พลอยรักที่สุดในชีวิต และ เป็นผลงานทาง ละครจอแก้ว ชิ้นสุดท้ายที่พลอยภาคภูมิใจที่จะฝากให้กับผู้ชมที่พลอยรักเป็นชิ้นสุดท้าย

มันถึงเวลาแล้ว ที่พลอยจะต้องลาจาก วงการละคร พลอยทำมาทุกบทบาทแล้วจริงๆ แต่พลอยยังไม่ไปไหนนะคะ พลอยยังเปิดรับในโอกาสใหม่ๆ ที่จะเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรหรือทางหนัง ถ้ามีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ เราอาจจะได้เจอกัน ทางจอเงิน (ถ้ามีโอกาสนะคะ) อยากจะขอบคุณขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่คอยสนับสนุนผลงานพลาอยมาตลอด 27 ปี ทุกคำติชม กำลังใจจากทุกคน พลอยขอบคุณและทราบซึ้งใจ และจะอยู่ในความทรงจำของพลอยตลอดไป จากนี้ ชีวิตของพลอยต้องเดินหน้าต่อไปในเส้นทางอื่นๆแล้ว เป็นกำลังใจให้พลอยด้วยนะคะ รัก ภาคจบของเมียน้อยยืนหนึ่ง #เรยา #ช่อง8 #ร้ายกว่านี้ก็แม่มดละนะ ”

Previous articleกระแต ศุภักษร โดนจับตา ใช่ดาราถูกสามีไฮโซบีบคอไหม?
Next article“เพนกวิน” ย้ำจุดยืน ยึดมั่นในข้อเสนอ 3 ข้อ