มดดำ คชาภา ตอกกลับ อิงอิง อิงณภัสร์ ไม่ได้พูดถึงเลย แนะไปดูรายการย้อนหลังได้

227

จากกรณีที่สาวอิงอิง อิงณภัสร์ ได้โพสต์ข้อความพลาดพิงพิธีกรโดยใช้ชื่อว่ามดเอ็กซ์ ว่าพูดไปโดยไม่รู้ความจริง เจ้าเองยังไม่รู้เรื่องเลย

ชอบให้ข้อมูลมั่วๆ ผ่านทางเฟซบุ๊คว่า “ พิธีกรท่านหนึ่งชื่อมดเอ็กซ์ ชอบบอกว่าอิงได้นั่นได้นี่เวลาทะเลาะกัน มันรู้จริงแค่ไหนอะ งงมาก ขนาดให้เรายังไม่รับไว้เลย พูดมั่วซั่ว เป็นพิธีการได้ไงอะ บ้าบอ หลายรอลละนังมดเอ็กซ์เนี่ยะ ชอบปั่นข่าว เลอะเทอะ ชอบทำเป็นรู้ดี แต่ดันไม่รู้อะไรเลย”

มดดำ คชาภา พิธีกรรายการข่าวใส่ไข่ก็ตอบกลับทันว่าหากสาวอิงองหมายถึงตนก็อยากให้ฟังดีว่าสิ่งที่ตนพูดถึงหรือกล่าวถึงคือธัญญ่า ที่ได้ของเวลาทะเลาะกัน ไม่ใช่อิงอิง โดยกล่าวในรายการช่วงหนึ่งว่า “ ตอนที่อ่านข่าวพี่เป็กเขาง้อคุณนายธัญญ่าทีเขาก็ให้ ไม่ได้บอกว่าให้หนูลูก ฉันบอกว่าธัญญ่าได้ ไม่ใช่หล่อนได้

ฉันก็พูดให้ฟัง ถ้าหมายถึงฉัน ที่ว่าได้หมายถึงธัญญ่า หลังๆคุณนายธัญญ่าบอกไม่เป็นไร ไปเถอะแต่เอาเงินสดมา..สติค่ะ ยูทูบมีไปนั่งดู หนูเป็นดาวติ๊กต๊อก หนูต้องดูยูทูบย้อนหลังได้ทุกรายการนะคะ คนจะเอาคลปิมาตัดต่อยังไงฉันก็พูดถึงคุณนายธัญญ่า ฉันจะไปพูดถึงนางทำไมก่อน แล้วนางมีประเด็นไรให้พูดถึงก่อน ไม่ได้บอกให้หนูลูกกก สติค่ะ สติ “ ทางหนุ่มกรรชัย พิธีกรร่วมก็เสริมว่า “เท่าที่ฟังมา มดาดำไม่เคยพาดพิงถึงคนนี้เลยนะ เขาเข้าใจผิด มดดำพูดแต่เรื่องธัญญ่า”

Previous articleเป๊ก สัณณ์ชัย เตรียมฟ้อง ถูกหาว่าข่มขืนเมียคนอื่น
Next articleน้ำชา ชีรณัฐ ชี้ที่โพสต์เพราหวังดี อยากเตือนประชาชนให้ระวัง