น้ำชา ชีรณัฐ ชี้ที่โพสต์เพราหวังดี อยากเตือนประชาชนให้ระวัง

123

กรณีที่น้ำชา ชีรณัฐ โพสต์เตือนภัยว่ามีการลักพาตัวหญิงสาวชาวต่างชาติ กลางวันแสกๆ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อออกชี้แจ้งว่าข้อมูลที่ลงนั้นผิดพลาด เนื่องจากเป็นเรื่องของนักธุรกิจหนุ่มชาวจีนที่โดนนำตัวไปเรื่องเงิน ส่วนเรื่องลักพาตัวผู้หญิงนั้นไม่ใช่เรื่องจริง

ล่าสุด น้ำชา ได้ออกมาแถลงข่าวว่า ข้อมูลที่น้ำชาได้มาจากเว็ปไซต์นึง เป็นเว็ปไซต์ที่คนต่างประเทศเขาเขียน เป็นบทความภาษาอังกฤษแล้วตนเองก็แปลว่า พอตนเองอ่านก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจเกิดขึ้นกับผู้หญิง จู่ก็โดนอุ้มตอนกลางวันแสกๆ

เราก็เลยโพสต์เพื่อที่จะเตือนให้ประชาชนทุกคนระมัดระวัง ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เด็ก คนแก่ ถ้าถามว่าเว็บไซต์นั้นน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร อ่านแล้วก็เลยแชร์ไว้เป็นอุทาหรณ์ เตือนให้ทุกคนระวังไว้ ไม่ประมาณ และตนเองก็ได้มีโอกาสคุยกับเพื่อนที่เป็นตำรวจ ก็ว่าเป็นเรื่องจริง ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากช่วยคนโดนอุ้มและเตือนภัย แต่พอโพสต์ไป ก็ถูกนำมากระพือต่อ จริงๆคนที่โดนอุ้มเป็นผู้ชาย ไม่ใช่ผู้หญิง ตนเองไม่รู้ว่าอันที่ตนเองโพสต์เป็นอีกคดีนึง

ตนเองก็เป็นเพียงประชาชนที่นำมาโพสต์ต่อ หวังดีกับประชาชนเท่านั้น ส่วนที่กล่าวว่าการโพสต์เรื่องการลักพาตัวจะทำให้ผู้เสียหายถึงแก่ชีวิตหรือมีอันตรายได้ ตนเองไม่ทราบจริงๆ เจตนาเพื่อเตือนทุกๆคน ต่อให้ตนเองไม่โพสต์หรือโพสต์ ก็ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นกับเหยื่อ หรือเขาอาจจะปล่อยเหยื่อก็ได้ ตนเองเชื่อว่าข่าวแบบนี้เกิดขึ้นในสังคมเยอะมาก ที่ไม่เป็นข่าว คนหายตัวไปอย่างที่ไม่มีเหตุผล แต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูด

Previous articleมดดำ คชาภา ตอกกลับ อิงอิง อิงณภัสร์ ไม่ได้พูดถึงเลย แนะไปดูรายการย้อนหลังได้
Next articleเกม HITMAN 3 โชว์ตัวอย่าง Gameplay ของ Agent 47 นักฆ่ามืออาชีพ