แพท วง Klear แอดมิท งดใช้เสียง 2 สัปดาห์

194

สาว แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย หรือ แพท วง Klear ได้โพสต์ภาพตนเองนอนแอดมิทที่โรงพยาบาล โดยเจ้าตัวระบุว่า “ หายดื้อละจ้า นอนยาววเลยเมื่อว่านเลยมาแจ้งข่าวช้า แพท ขอขอบคุณเพื่อนๆที่สนับสนุนและให้กำลังใจแพท ในงานคอนเสิร์ตเมื่อวันก่อนที่สวนผึ้งนะคะ

หลายๆท่านคงได้ทราบถึงอาการเกี่ยวกับเส้นเสียงของแพทแล้ว นี่คืประกาศเกี่ยวกับการเลื่อนการแสดงของ Klear ที่ร้าน 2SIS Easy Restaurant จ.อุดรธานีที่กำลังจะมีขึ้น เนื่องจากล่าสุดเสียงแพทมีอาการแย่ลง เจ็บคอ อ่อนเพลีย และทางแพทย์ให้ความเห็นว่าอาจมีแนวโน้มที่จะมีอาการไวรัสลงกล่องเสียง

จึงแนะนำให้แอดมิดเพื่อตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์เฉพาะทางอีกครั้งหนึ่ง ได้ปรึกษากับผู้ใหญ่หลายๆท่านแล้ว จึงได้ข้อสรุปว่า ทางวงจะขอเลื่อนการแสดงที่ร้าน 2sis ออกไปก่อน และจะรีบหาวันแสดงชดเชยอย่างเร็วที่สุดค่ะ ทางเราต้องขอขอบคุณร้าน 2sis เป็นอย่างสูงที่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อแฟนคลับทุกท่านที่รอคอยการแสดงนี้ สภาพร่างกายตอนนี้คงต้องดูแลตัวเองก่อนจะไปดูแลเพื่อนๆได้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ

ล่าสุดเพื่อนในวง คี คียาภัทร ได้ออกมาไล่ไทม์ไลน์ของแพท ไว้ 27 พ.ย. เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เสียงหาย พอร้องได้จึงรับงานปกติ 28 พ.ย. แทบไม่มีเสียง แต่ต้องไปงานที่รับไว้ มีซีนฟินาเล่ ซึ่งก่อนขึ้นแสดงได้ไปหาหมอฉีดสเตรียรอยด์ 29 พ.ย.เสียงหายไปเลย ต้องส่งโรงพยาบาลและแอดมิท 30 พ.ย. แพทย์แจ้งกล่องเสียงอักเสบ แพทย์ให้พัก

Previous articleFall Guys โกยยอดขายกว่า 11 ล้านชุด หลังโควิดระบาดหนัก
Next article“ โควิด ” หยุดสาวดวงเฮงไม่อยู่ รับเต็ม  6 ล้าน