“ โควิด ” หยุดสาวดวงเฮงไม่อยู่ รับเต็ม  6 ล้าน

31

โควิด

บุษบากร เสมารัมย์ อายุ 39 ปี บ้านเลขที่172 หมู่ 5 บ้านหนองไผ่ ตำบลหนองใหญ่ อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ที่ตกงานจากพิษเศรษฐกิจในจังหวัดภูเก็ต หลังจากที่เจ้าตัวเดินทางไปทำงาน และเชื้อไวรัส โควิด-19 ได้แพร่ระบาดอย่างหนักตามสถานที่ท่องเที่ยว จนทำให้เธอต้องย้ายกลับมาอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ บ้านเกิด และรับจ้างทั่วไปหาเช้ากินค่ำ พร้อมกับยอมรับว่า แทบจะไม่มีเงินติดตัวเลยแม้แต่บาทเดียว

แต่สำหรับตอนนี้ หลังจากที่ถูกโชคใหญ่รางวัลที่ 1 เธอก็ได้เปิดเผยว่า คงจะไม่กลับไปทำงานที่ภูเก็ตอีกแล้ว พร้อมที่จะปักหลักทำมาหากินที่บ้านเกิดเมืองนอน จังหวัดบุรีรัมย์

บุษบากร ได้เปิดเผยว่า ในช่วงที่ย้ายกลับมาอยู่จังหวัดบุรีรัมย์ เนื่องจากว่า ที่จังหวัดภูเก็ต สถานที่ท่องเที่ยวต้องปิดหลายแห่งเนื่องจากเชื้อ โควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนัก ช่วงระยะเวลา 8 เดือน ที่ตนอยู่จังหวัดบุรีรัมย์ ไม่มีเงินติดตัวเลยแม้แต่บาทเดียว และต้องทำงานรับจ้างทั่วไป จนกระทั่งวันหนึ่ง “ คุณตาที่เสียชีวิตไปแล้ว ” มาเข้าฝัน ซึ่งก็คงจำเนื้อความไม่ได้ว่า ในฝันเป็นอย่างไร แต่ตนก็ได้รับการบอกกล่าวจากเหล่าบรรดาญาติพี่น้องว่า หากฝันเห็นญาติผู้ใหญ่ที่เสียชีวิตไปแล้ว ก็ควรที่จะซื้ออายุ

คุณตาก็มีอายุ 94 ปี และในวันนั้น ไปเดินห้างในจังหวัดบุรีรัมย์ และได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่มีเลขท้าย 94 ซึ่ง บุษบากร ก็ยังเปิดเผยอีกว่า ไม่ได้ชอบเลขนี้สักเท่าไหร่ แต่ก็คงจำเป็นที่จะต้องซื้อเนื่องจากเป็นอายุของคุณตาที่เสียชีวิตไปแล้ว มาเข้าฝัน

และสำหรับตอนนี้ ที่บ้านของ บุษบากร ก็คราคร่ำไปด้วยเหล่าบรรดาญาติมิตรและเพื่อนฝูง ที่ต่างมาร่วมแสดงความยินดี แต่เป้าหมายหลักที่ บุษบากร วางแผนไว้ก็คือ ทำบุญครั้งใหญ่กับญาติพี่น้อง เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้คุณตา ที่มาบอกโชคใหญ่ครั้งนี้

Previous articleแพท วง Klear แอดมิท งดใช้เสียง 2 สัปดาห์
Next article“ แม่กระซิปในฝัน ” คว้า 6 ล้าน แบ่งโชคให้ญาติอีกใบ