ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ยอมรับแก่แล้ว ไม่คิดหาคู่จิ้น ชอบฉายเดี่ยว

780

หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับหนุ่มมาดเซอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ คราวนี้มาเดินโชว์ความหล่อในงาน Seiko Keep going forward ด้วยท่าทางเขิน ซึ่งยอมรับว่าตนเองไม่รู้จะทำตัวยังไง ทำตัวไม่ถูก เป็นปีแล้วนะที่ไม่ได้รับงานอีเวนต์ แต่มันไม่เกี่ยวว่าออกบ่อยหรือไม่บ่อย

ตนเองเป็นคนที่เขินอยู่แล้วเวลาที่ต้องมาเจอคนเยอะๆ แล้วยิ่งที่เดินคนเดียวด้วย เราจะไม่ใช่นักร้อง นายแบบ ก็จะเขินๆ ถ้างานมีชุดให้ใส่เดินโชว์ ทำไม่เป็น ไม่รู้ว่าจะเวลาเดินต้องเอาแขนกับขาไปพร้อมกันหรือเปล่า คิดไม่ออก หรือว่าเอามือไว้ตรงคอ ไม่ถนัด ตนเองถนัดเป็นนักแสดงแล้วก็เป็นอะไรที่ทำบ่อยที่สุด แต่ถ้าเชิญให้ตนไปร้องเพลง เชิญเดินแบบคงทำไม่เป็น ให้คนที่เขาทำได้ดีกว่าไปทำ เดี่ยวคนจะด่าว่าเขาไอ้นี่มาทำไม

ปลายนี้ตนเองมีแพลนว่าจะจัดมีทติ้งกับแฟนๆ ที่ไม่ได้เจอแฟนคลับที่เขารอมานาน 15 ปี ไม่ได้เจอกันานาน เลยขอไปเจอคนที่เรารู้สึกห่วงใยและรัก จะได้ถ่ายรูปกันเยอะ ซึ่งตนเองเคยบอกว่าจะจัด 4 ปี ครั้ง เหมือนฟุตบอลโลก แต่ด้วยช่วงเวลาที่ผ่านมาไม่ได้มีอีเวนต์ แล้วมาช่วงโควิก็ไปไหนมาไหนไม่ได้ งานแสดงก็ยังถ่ายไม่ได้ เพราะต้องไปถ่ายต่างประเทศ

ตนเองก็แก่แล้ว อายุ 55 ปี จะให้ไปจิ้นกับใคร หลานอะไรก็ไม่มี ชอบอยู่คนเดียว นำทีมเดี่ยว เหมือนเทนนิสชายเดี่ยว เราก็ตีได้ อย่างเต๋อที่เคยเป็นคู่จิ้นกับ โป๊บ ตอนนี้ก็หนีไปมีแฟนแล้ว

Previous articleเตรียมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ บี้ สุกฤษฎิ์ คิดถึงแฟนๆ หายไป 2 ปี
Next articleสุกัญญา มิเกล เสียดายที่จะได้ร้องเพลง “ดีดีกันไว้”