เตรียมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ บี้ สุกฤษฎิ์ คิดถึงแฟนๆ หายไป 2 ปี

237

หายหน้าหายตาไปนานกับหนุ่มยิ้มเสน่ห์ บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว ล่าสุดเจอในงานแถลงข่าวปรากฏการณ์ Sun & Moon Special Live เปิดอัลบัม ของนักร้องสาย DIVO DIVA จาก GMM Grammy Collaboration หนุ่มบี้แย้มว่ากำลังจะมีผลงานให้แฟนให้หายคิดถึง

“เป็นการกลับมาในรอบประมาณ 2 ปี ได้ครับ แต่นอกจากเพลงในโปรเจกต์นี้ที่ได้ฟังวันนี้ทุกช่องทาง ก็จะมีมิวสิกวิดีโอได้ดูกันวันที่ 16 มี.ค. ปีหน้า และช่วงต้นเดือน ม.ค.ปีหน้า จะมีออกซิงเกิลเดี่ยวของตัวเอง เป็นเพลงเต้นๆ สนุกๆ แบบที่ทุกคนคิดถึงกันครับ ยังเต้นแรงได้ แต่เจ็บไขข้อหน่อย อายุก็แก่แล้วไง ถ้าถามว่าทำไมถึงกลับมา ก็เงินหมดครับ กลับมาหารายได้หน่อย ล้อเล่น ก็แฟนๆ เขาคิดถึงเขาบ่นว่าหายไปนานแล้วนะ “

ช่วงนี้กระแสเพลงเต้นๆกำลังมาแรง ก็เอากับเขาซะหน่อย “ที่หยุดไปเหมือนได้ชาร์จแบตด้วย ไม่ชาร์จแบต 2 ปี ตอนนี้กลับมาลืมท่าเต้นตัวเองไปเลย เนื้อเพลงก็ลืม (หัวเราะ) วันก่อนไปร้องเพลงก็ขึ้นเพลงตัวเองไม่ถูก แต่ตอนนี้มาทบทวนแล้ว จำได้แล้ว ที่หายไปแทบจะไม่ได้ทัวร์คอนเสิร์ตเลย มีรับงาน แต่น้อย แต่หลังจากที่ออกปีในต้นปีหน้าก็จะกลับมารับเงินเหมือนเดิม เสาร์-อาทิตย์ ก็รับ ที่ผ่านมาก็อยู่กรุงเทพ บ้าง สลับกับ อุทัยธานี บ้าง

ตอนนี้ก็มีเพลง 3-4 เพลงเตรียมปล่อย เป็นมินิซีรีส์ต่อกันเลย ตอนนี้วงการเพลงเปลี่ยนไป แต่แนวเพลงของตนเองยังไม่ปรับเปลี่ยนอะไร ยังเป็นแนวที่ทุกคนชื่นชอบแล้วก็คิดถึง แต่เราทำดนตรีให้เป็นในยุค 2000 มันส์มาก สนุกสนาน ก็ฝากแฟนๆค่อยติดตามชมผลงานด้วย

Previous articleข้อดีและข้อเสียของผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัว
Next articleซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ยอมรับแก่แล้ว ไม่คิดหาคู่จิ้น ชอบฉายเดี่ยว