ท็อป จรณ โดยฟ้องกลับ คู่กรณีงดเคลีย

75

กลายเป็นเรื่องเม้าท์กันว่า พระเอกหนุ่มที่ถูกสาวท่านนึงแจ้งความกลับ ข้อหาแจ้งความเท็จ และหมิ่นประมาท นั้นคือใครกัน? ล่าสุด พชร อานนท์ และเอิ๊ก พรหมพร จากรายการ “แซ่บ 108”

ได้อออกมานำเสนอเรื่องนี้ และบอกด้วยว่าพระเอกกล่าว คือ ท็อป-จรณ พระเอกช่อง 3 โดยทางทีมงานได้ติดต่อกลับไปยังสาวคนดังกล่าว พร้อมให้ข้อมูลว่า พระเอกคนนี้นำหมายจับในข้อหมิ่นประมาท ถูกตำรวจเรียกตัวไปไกล่เกลี่ยว่ากระทำจริงหรือไม่ ซึ่งสืบไปสืบมาไม่ใช่กลายเป็นพระเอกคนนี้แจ้งความผิดคน หลังจากนั้นพระเอกก็ได้ส่งทนายเพื่อไปพูดคุยว่าผิดตัวจริงเหรอ หลังจากพูดคุยจบก็บอกว่าไม่เกี่ยวข้องอะไรกัน ขณะยังไม่ยอมถอนแจ้งความตนเอง

สาวที่ถูกพระเอกหนุ่มแจ้งความผิดตัวได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อว่า “ตั้งแต่ที่ทราบว่าพระเอกแจ้งความผิดตัว เราก็รอวันที่เค้าจะมาถอนแจ้งความ มาถอนชื่อออกจากบัญชีอาชญากร ตอนนั้นเราต้องการแต่คำว่า “ขอโทษ” จากปากพระเอกคนนี้ และถอนแจ้งความ โดยไม่ได้หวังเรียกค่าเสียหายใดๆ เราพูดคำนี้ต่อหน้าตำรวจและทนายของเขาด้วยซ้ำ..” ล่าสุดสาวรายนี้ได้โพสต์ว่าตนเองได้เดินทางไปแจ้งความกลับ พระเอกฝั่งหนองแขม คดีอาญา ข้อหา แจ้งความเท็จ ฯลฯ และหมิ่นประมาท หลังจากรอการไกล่เกลี่ยมานานเป็นเดือน แต่ก็ไร้วี่แวว หลังจากนี้งดเคลียทุกกรณี และขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้านพิธีกรกล่าวว่า การที่ท็อปจะฟ้องใคร ต้องมั่นใจว่าด่าเราจริง มีหลักฐานชัดเจน ไม่งั้นจะเจอฟ้องกลับแบบนี้

Previous articleทอย ปฐมพงศ์ เปิดปาก จีน่า เดอะเฟซ เป็นเพื่อนสนิทที่สุดตอนนี้
Next articleฝ่ายค้านขานรับ ร่างแก้รัฐธรรมนูญทั้ง 7 ร่าง หวังแก้ไขสถานการณ์ปัจจุบัน