ทราย อินทิรา รุดเยี่ยมแกนนำทั้ง 3 ที่โรงพยาบาล แซะหากใครคิดตื้นๆ ก็ตามใจ

35

เหตุเกิดจากการชุมนุม ทำให้ 3 แกนนำ อย่าง กวิน รุ้ง และไมค์ ต้องเข้ารักษาอาการเจ็บป่วยที่โรงพยาบาล ทราย เจริญปุระ รีบเดินทางไปเยี่ยมเหล่าแกนนำถึงห้อง พร้อมซื้อของชอบฝากน้องๆ

โดยโพสต์เฟซบุ๊ค ระบุข้อความว่า “ได้เยี่ยมเด็กๆมา แอบถามจาคนใกล้ตัว่าน้องๆอย่ากินอะมั้ย จะได้ซื้อไปฝาก รุ้งอยากกินกุ้ง กวิ้นแพ้กุ้ง ไมค์อยากกินอาหารญี่ปุ่น เราซื้อไปฝาก น้องๆดีใจกันมาก แต่ก็เกรงใจและกลัวจะดูไม่ดีว่ามากินของแพงๆที่เราซื้อมา ลูกเอ๊ย พี่ทำได้แค่นี้ ไม่ถึงเสี้ยวที่หนูทำกันมา .. ไมค์มีเพื่อนๆมาอยู่ด้วย ยังเป็นห่วงว่าเป็นยังไงกันบ้างข้างนอก บ่นว่าวัน นั้นถ้าผมไม่น๊อค กวิ้นคงไม่เจ็บเยอะ เพราะจะได้ช่วยกันสู้ช่วยกันขวางตำรวจ ได้คุยกับแม่กวิ้น แล้วก็ครอบครัวรุ้ง มีคนเอาตุ๊กตามาฝาก รุ้งดีใจมาก ทุกคนดูโอเค มีกำลังใจดี..แม่สุไม่ตัดพ้อมเลยที่เรื่องต้องโดนให้ออกจากงาน กวิ้นก็พูดแค่เรียบๆว่านี่คือรายได้หลักของครอบครัว กับเศรษฐกิจแบบนี้ พอทำท่าจะพูดต่อแม่สุก็ขัดว่าไม่เป็นไร อย่าเพิ่งห่วงเรื่องแม่ ..


ขอบคุณข้อมูลจาก facebook Inthira Charoenpura

หากข้อความนี้ถูกแชร์ก็อย่าเอาไปปั่น การะแหนะ สะสาใจ ว่าอยู่ดีกินดี นอนโรงพยาบาลอย่างดี แต่ถ้าตื้นเขินกันจนคิดว่าการได้กินกุ้ง.ปลา..นอนเตียโรงพยาบาลเป็นความสบายก็เอาเถอะ”

Previous articleม้า อรนภา ยอมรับดิ่งที่สุดในชีวิต ธรรมะช่วยเยี่ยวยาได้
Next articleแฮทธาเวย์ กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ใหม่ The Witches