บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ สาบานไม่เคยยุ่งเกี่ยวการเมือง ขอตนให้ฉิบหาย

100

กรณีที่พระพุทธิอิสระ ได้คุยโทรศัพท์กับทางบิณฑ์ ทำให้บิณฑ์รู้สึกไม่สบายใจจึงออกมาโพสต์ “ รู้สึกไม่สบายใจเรื่องนายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ อดีตหลวงปู่พุทธะอิสระ เพราะโดนกล่าวหาเกี่ยวกับการชวนคนไทยมาเฝ้าฯ รับเสด็จ วันที่ 1 พ.ย. ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวกับด้านนี้ ไม่เคยเจอกับอดีตพระพุทธอิสระ ..แต่เมื่อวันที่ 29 ต.ค. มีคนเอาเบอร์ของอดีตพระพุทธะอิสระมาให้ และบอกท่านอยากคุยด้วย จึงได้โทรมา โดยท่านบอกว่า ท่านจะมาวันที่ 1 พ.ย. ด้วย ตนก็บอกว่าเป็นเรื่องที่ดี และอยากให้ประชาชนมาร่วมเฝ้าฯรับเสด็จออกมาเยอะๆ .. 2-3 ปีที่ผ่านตนไม่เคยอยู่ฝ่ายไหน ส่วนที่มีภาพตนกับ พล.อ.ประยุทธ์นั้นเป็นภาพเก่าเมื่อครั้งไปช่วยเรื่องน้ำท่วมและตนได้ไปช่วยรับโทรศัพท์แล้ว ถ่ายรูปเท่านั้น “

“ถ้าผมออกมาทุกวันนี้เพื่อเรียกร้องพี่น้องประชาชนออกมาปกป้องสถาบันและมี พล.อ.ประยุทธ์อยู่เบื้องหลังขอให้ผมฉิบหาย ขอให้มีอันเป็นไป 7 ชั่วโคตร โดยขอสาบาทต่อหน้าหลวงปู่ทวดที่ผมใส่อยู่ สิ่งที่ผมทำมาจากหัวใจถึงประชาชนให้ปกป้องสถาบัน อย่าให้ทุกอย่างสายเกินไปและเลวร้ายไปกว่านี้ ใครจะแนะนำอะไรผม ผมขอฟัง แต่ขอเป็นเอกเทศของผมและยืนยันไม่มีใครอยู่เบื้องหลังผม และขออย่ามาเล่นสกปรก

โดยโยงเป็นเรื่องราวการเมือง พล.อ.ประยุทธ์ไม่ได้มาช่วยอะไรผม ไม่ได้เอาเงินมาให้ แต่เป็นเงินของผมและประชาชนที่มาบริจาค ใช่ ผมเป็นนักบุญทุนชาวบ้าน ฉายานี้ผมชอบ ก็เพราะชาวบ้านไว้ใจผมถึงเอาเงินมาให้ ในฐานะสะพานบุญ แล้วรู้หรือไม่แต่ละเดือน ใช้ทุนตัวเองเท่าไร”

Previous articleพลอย ชิดจันทร์ โดนทั้งหมายศาลและหมายจับ เรื่องรีวิวบ้าน
Next articleซาร่า คาซิงกินี ระบายความในใจถึงเพื่อน ในยามที่มีปัญหา กดดัน