พลอย ชิดจันทร์ โดนทั้งหมายศาลและหมายจับ เรื่องรีวิวบ้าน

76

พลอย-ชิดจันทร์ อดีตนางเอก ปัจจุบันได้หันหลังให้วงการมาแต่งงานกับหนุ่มนักธุรกิจ จนมีลูก 3 คน และได้มาทำช่องยูทูป ซึ่งตนเองได้พาไปชมบ้านที่ซื้อไว้มูลค่า 20 ล้านบาท ใน EP.16 และได้แชร์เรื่องราวของบ้าน ปัญหาที่เกิดขึ้นกับบ้าน สุดท้ายคลิปนี้ก็ถูกลบออกไปเนื่องจากโดนหมายศาลให้ระงับการเผยแพร่ จึงได้ออกมาโพสต์ว่า สิ่งที่ลงในยูทูปเป็นการแชร์ประสบการณ์จริงที่ตนเองจริงกับบ้านที่ซื้อ ไม่ได้มีเจตนาจะว่าร้าย โจมตีหรือทำให้ใครเสียหาย ไม่ได้บิดเบือนความจริงเลย เราเองก็เสียหาย เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึก.. แล้วจะโดจฟ้องเรียกค่าเสียหาย ที่เราทำมันผิดด้วยหรือ?

ต่อมาได้โพสต์ภาพหมายศาลที่สั่งให้ระงัยการเผยแพร่คลิปภาพในช่องยูทูปส่วนตัว และหมายศาลที่มีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากคู่กรณีมูลค่า 50 ล้านบาท ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า “ ทางทนายพึ่งส่งมาให้ดูเมื่อวาน ออกหมายจับกันเลย เหรอ ตามหลักกฏหมายการปิดหมายของศาลจะต้องพ้นกำหนด 15 วัน นับแต่วันปิดหมายศาล จึงจะถือว่ามีผลตามกฏหมาย นี่ได้ 4 วัน การปิดหมายศาลยังไม่มีผล ขอออกหมายจับเรา กรณีนี้ ทางศาลที่เคารพได้ยกคำร้องไปแล้ว ขอบคุณความยุติธรรม ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต ถือเป็นบาทเรียนเป็นประสบการณ์ของเรา อุทาหรณ์บันทึกไว้สอนลูก เราเป็นแม่คน อ่านหมายแล้ว ยิ่งใจหายสุดๆ คำว่าหมายจับก็ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอ แม่จะทำสิ่งที่ดี สิ่งที่ถูกต้อง จะสู้ต่อไป”

 

View this post on Instagram

 

ทางทนาย พึ่งส่งมาให้ดูเมื่อวาน ขอออกหมายจับ กันเลย เหรอ ????????? ตามหลักกฎหมาย การปิดหมายของศาล จะต้องพ้นกำหนดเวลา 15 วัน นับแต่วันปิดหมายศาล จึงจะถือว่ามีผลตามกฎหมาย นี่ได้ 4 วัน การปิดหมายศาลยังไม่มีผล ขอออกหมายจับเรา ? กรณีนี้ ทางศาลที่เคารพ ได้ ยกคำร้อง ไปแล้ว ?????? ขอบคุณความยุติธรรม ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต ถือเป็นบทเรียน เป็นประสบการณ์ของเรา อุทาหรณ์บันทึกไว้สอนลูก เราเป็นแม่คน อ่านหมายแล้ว ยิ่งใจหายสุดๆ คำว่า หมายจับ ก็ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอ แม่จะทำสิ่งที่ดี สิ่งที่ถูกต้อง จะสู้ต่อไป

A post shared by Chidjun Hung (@ploychidjun) on

ขอบคุณข้อมูลจาก IG คุณพลอย ชิดจันทร์

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 คริสตัล พาเลซ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ สาบานไม่เคยยุ่งเกี่ยวการเมือง ขอตนให้ฉิบหาย