ตั๊ก ศิริพร ปล่อยโฮ ขอโทษ โอม วงค็อกเทล รู้ว่าน้องอยากร้องเพลงด้วย

513

เกิดอะไรขึ้นกับดาราสายตลกอย่าง ตั๊ก ศิริพร ที่โพสต์ภาพสีดำพร้อมเล่าถึงความผิดพลาดของตนเองที่คิดน้อยและพร้อมจะขอโทษผู้ร่วมงานทุกคน กับการออกเพลงใหม่ที่ตนเองพลาดอย่างหนัก

ล่าสุด ตั๊ก ศิริพร ได้ออกมาเปิดใจกับ Apop Today ด้วยน้ำตาว่า ตนเองได้พูดโปรโมทมาตลอดว่า เดือน ตุลาคม จะมีเพลงของตัวเองออมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน เพลงแรกคือเพลง “สักวัน” เป็นเพลงที่ออกแนวให้กำลังใจ เพลงพิเศษ ส่วนอีกเพลงตนเองจะฟีเจอริ่งกับใครก็ขอให้รอติดตาม สำหรับตนเองนั้นไม่ได้ออกเพลงมานานกว่า 20 ปี ที่ผ่านมาก็มีคนมาช่วยทำเพลงตลอดแต่เหมือนเราหมดไฟ เบื่อการร้องเพลง ก็ปฏิเสธไป จนกระทั้งน้องโอม วงค็อกเทล ได้นำเพลงของตนมาร้องใหม่ จุดนั้นกลายเป็นการจุดไฟที่มอดให้ลุกโซนอีกครั้ง แล้วน้องเขาก็โทรมาชวนให้ตนไปฟีเจอร์ริ่งด้วยกัน ส่วนป๋ากิ๊ก ก็ติดต่อมาว่าอยากให้ร้องเพลงที่ให้กำลังใจคน แล้วอยากให้ตั๊กเป็นคนร้อง ซึ่งไม่ได้ทำเป็นการค้า ก็วางแพลงว่า เพลง สักวัน จะออกวันที่ 13 ต.ค. นี้ ซึ่งของโอมจะออก 14 ต.ค. ซึ่งตนเองคิดว่ามันติดกันเกินไป เลยไปบอกป๋ากิ๊กก็เข้าใจ เพราะของโอมเขาเป็นค่ายใหญ่ ยอมหลีกทางให้โอมออกไปก่อน พอไปๆมาๆของโอมกลับเปลี่ยนเป็นวันที่ 21 ต.ค. ป๋าเลยขอปล่อยเพลงเป็นวันเดิม คือ 13 ต.ค.

รู้สึกเสียใจมาก โอมเขาตั้งใจอยากร้องเพลงกับพี่ แล้วมันไม่ได้ออก เขาคงเต็มที่ แต่งเพลงชื่อ ดึงดัน อยากให้ฟังมาก เป็นเหมือนเพลง หมดห่วง ภาค 2 แต่พี่ปากหนักไม่ได้บอกน้องว่าตนเองทำเพลงไว้กับป๋ากิ๊ก ตั๊กปล่อยโฮขณะเปิดใจ

คลิปจากรายการ Apop Today

Previous articleจตุพร พรหมพันธุ์ แนะไล่นายกอย่างเดียว และเลื่อนวันชุมนุม
Next articleDoctor Strange พร้อมแจมหนัง Spider-Man 3