Doctor Strange พร้อมแจมหนัง Spider-Man 3

226

Spider-Man 3กลายเป็นข่าวที่ทำให้เหล่าแฟน ๆ Marvel ต่างตื่นเต้นกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เมื่อ Doctor Strange อีกหนึ่งตัวละครดังจากค่าย Marvel รวมไปถึงหนัง Avengers พร้อมแล้วที่จะเข้ามามีบทบาทในหนังภาคที่ 3 ของ Spider-Man

มีการเปิดเผยจาก The Hollywood Reporter สื่อบันเทิงชั้นนำระดับโลก ที่ได้ออกมารายงานว่า เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) นักแสดงมากฝีมือจากประเทศอังกฤษ เจ้าของบทบาท Doctor Strange หรือที่แฟน ๆ ชาวไทยเรียกเขาว่า “ หมอแปลก ” ซึ่งได้มีการยืนยันแล้วว่า หนัง Spider-Man 3 จะมี Doctor strange เข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน

สำหรับตัวหนังยังมี ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) ที่รับบทเป็น Spider-Man มาแล้ว 2 ภาค จะยังคงนำแสดงในภาคนี้ต่อไป

โดยเนื้อหาในเรื่องคร่าว ๆ คือ Doctor Strange ในภาคนี้ จะรับบทคล้าย ๆ เป็นพี่เลี้ยงให้กับ ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ เหมือนกับที่ โทนี สตาร์ค เคยรับบทพี่เลี้ยงในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man : Homecoming (2017) มาแล้ว

และเรื่องที่สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมากคือ เจมี ฟ็อกซ์ (Jamie Foxx) อดีตนักแสดงผู้รับบทเป็นวายร้ายอย่าง อิเล็กโตร อสุรกายสายฟ้า ในภาพยนตร์ The Amazing Spider-Man 2 (2014) ซึ่งเป็นหนัง Spider-Man เวอร์ชันก่อนหน้านี้ ที่ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (Andrew Garfield) รับบทเป็น ไอ้แมงมุม

ล่าสุด ฟ็อกซ์ ได้ออกมายืนยันอีกครั้งแล้วว่า ตัวเขาจะกลับมารับบทเดิมในหนังภาค 3 นี้ ซึ่งนั่นหมายความว่า ความสนุกกำลังถาโถมเข้ามาอย่างแน่นอน เพราะจะมีการต่อสู้กันระหว่าง อิเล็กโตร อสุรกายสายฟ้า และ Doctor Strange ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า หนังภาคนี้จะมีการเชื่อมจักรวาล หรือ มัลติเวอร์ส กับ ไอ้แมงมุม ในเวอร์ชันต่าง ๆ ในอดีต ให้กลับมาอีกครั้งก็เป็นได้

โดยหลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า บางทีหนังเรื่องนี้อาจจะมีการนำพระเอก Spider-man ทั้ง 2 ภาคเก่า กลับมาร่วมแสดงด้วยกันอีกครั้งก็เป็นได้ ซึ่งเนื้อหาอาจจะคล้าย ๆ กับการ์ตูน แอนิเมชันอย่าง Spider-man Into the Spider-verse ที่ออกฉายในปี 2018 และประสบความสำเร็จจนคว้ารางวัล ออสการ์ ในสาขา แอนิเมชัน ยอดเยี่ยม

Previous articleตั๊ก ศิริพร ปล่อยโฮ ขอโทษ โอม วงค็อกเทล รู้ว่าน้องอยากร้องเพลงด้วย
Next articleOne Piece : Stampede กลับมาอีกครั้งกับ แอนิเมชันโจรสลัด สุดมัน