ตั๊ก บงกช เดือดไม่ได้เกาะสามีกิน หาเงินใช้เองได้

557

เรียกว่าเป็นกระแสตั้งแต่แต่งงานแล้วสำหรับ “ตั๊ก บงกช” กับ “เจ้าสัวบุญชัย” ว่าฝ่ายหญิงแต่งเพราะผู้ชายรวย เกาะสามีกิน ไม่ต้องทำมาหากินเอง ถึงแม้ว่าเวลาผ่านมา 8 ปี แล้วเรื่องนี้ก็ยังมีอยู่เรื่อย ไม่เคยหายไปจากโลกโซเซียล

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ย. 63 ตั๊กบอกว่าสุดจะทนกับการเขียน หรือ คอมเมนท์ของชาวเน็ต จึงออกมไลฟ์สด พร้อมกับสามี เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล โดยถามสามีต่อหน้าชาวเน็ตเลยว่า ทุกวันนี้ได้ขอเงินจากสามีใช้หรือไม่ รวมถึงคุณบุญชัยมีเงินสดหมื่นล้านจริงหรือ? ซึ่งเจ้าสัวก็ตอบว่า “ทุกวันนี้คุณตั๊กหาเงินได้มากกว่าตน ตนไม่ได้มีเงินหมื่นล้าน แต่สำหรับมูลค่าของทรัพย์สินและธุรกิจต่างหากที่ถึงหมื่นล้าน ในการทำธุรกิจก็มีค่าใช้จ่ายสูง เช่น โครงการสำนึกรักบ้านเกิดก็หมดไป 200 กว่าล้าน ทำพิพิธภัณฑ์ก็จ่ายปีละ 37 ล้าน ในเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนตัว ก็ไม่ได้ใช้อะไร นานทีจะชวยคุณตั๊กออกไปกินข้าวนอกบ้าน ซึ่งตั๊กไม่ค่อยชอบไปกินข้าวนอกบ้าน เพราะตั๊กชอบทานน้ำพริก ทานผัก ส่วนใหญ่จะกินข้าวบ้านมากกว่า

ส่วนสาวตั๊กกล่าวต่อว่า คุณบุญชัยให้เงินตั๊กหนเดียวคือตอนแต่งงาน หลังจากนั้นตนไม่เคยของเงินสามีเลย ตนทำงานหาเงินใช้เอง ตนเป็นแม่คนแล้ว คนที่กล่าวหาตนแบบนี้ ลูกของตนจะคิดอย่างไร ว่าตนเองอยู่กับพ่อเขาเพราะเงินเหรอ

ประโยคเด็ดอยู่ที่ “ถ้าเขาว่าตั๊กอีก ตั๊กจะฟ้องคนละล้าน” เรียกว่าเกรียนคีย์บอร์ดก็ต้องระวัง จะเขียนอะไรก็คิดหน้าคิดหลังให้ดี ง่ายนี้สาวตั๊กเอาจริง

Previous articleติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ลั่นขอทำงานเหนื่อยดีกว่าให้คนอื่นมาเลี้ยง จะขอสู้เพื่อลูก
Next articleเพื่อนร่วมทีมถึงกับออกปากชม ! เจ้าตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยที่ไปค้าแข้งอยู่ที่สโมสรฟุตบอลทีมฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซับโปโร