ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ลั่นขอทำงานเหนื่อยดีกว่าให้คนอื่นมาเลี้ยง จะขอสู้เพื่อลูก

122

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ให้สัมภาษณ์ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ย. 63 เรื่องที่ไปกู้เงินนั้นจริง กู้มา 4 หมื่น รวมดอกเบี้ยเป็น 5 หมื่น ตนเองเป็นคนกู้เพียงคนเดียว ไปดูตามบัตรประชาชนได้เลยว่าเซนต์คนเดียวถ้ามีคนค้ำประกันเขาก็ต้องเซนต์ชื่อบนกระดาษบัตรประชาชนด้วย คนที่เรากู้เงินก็ยังติดต่อกันตลอด

ไปดูได้ว่าได้โอนเงินให้ก่อนที่เขาจะออกมาโพสท์ 1 หมื่น วันที่เขาโพสท์อีก 4 พัน และโอนให้อีก 4 พัน โอนให้ตลอด มีความรับผิดชอบเพราะตนเองอยากแก้ไข ในวันที่ออกมายอมรับก็เชื่อว่าน้อยคนมากที่กล้ายอมรับแบบนี้ แต่ก็เชื่อว่าว่าอีกมุมหนึ่งของสัคมไทยก็มีใครที่ผิดพลาด ตอนนี้ก็มีคนส่งข้อความมาหาเกือบแสนคน ถามว่าลำบากไหม ก็ลำบาก แต่ถ้าเรากลัวก็จะเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ได้ ถ้ากลัวลำบากก็จะไปทางอื่นที่สบาย แต่ตั้งแต่เล็กจนโต สู้มาตลอด ขอบอกว่าไม่เคยท้อ ทุกวันนี้เดินออกจากบ้านมาทำงาน 1 กิโลเมตร เพราะไม่มีแท็กซี่ไปตรงหมู่บ้านที่อาศัยอยู่

ถ้าทุกคนอยากเป็นกำลังใจให้เราก้าวต่อไป แก้ไขสิ่งผิดพลาด ขอความกรุณาและความเห็นใจ ไม่อยากได้คำถามที่เจ็บปวด ตอนนี้ก้าวไปข้างหน้าคือลูก อะไรที่พูดได้ ไม่ได้ ออกรายการได้ ไม่ได้ ไม่ได้หารายได้ทุกอย่าง ไม่เอาตัวเองไปคลุมเครือในส่งที่ไม่ดี เพราะสิ่งที่พี่หนุ่มและลูกกำลังรอดูอยู่ คือการแก้ไขในสิ่งที่ถูกต้อง ปรับตัวเองเสียใหม่ เดินทางที่ถูก ก็มีคนส่งข้อความมาว่าอยากช่วยเรื่องเงิน แต่ตนเลือกที่จะออกมาทำงานก่อน มันสบายไปไหมกับการนอนอยู่แล้วได้เงิน

Previous articleWANNA BE MYSELF ผลงานเพลงใหม่ของวง MAMAMOO
Next articleตั๊ก บงกช เดือดไม่ได้เกาะสามีกิน หาเงินใช้เองได้