อิงอิง ออกมาขอโทษทำตัวเฟียร์ส ไม่ใช่แหวนแต่งงาน

86

ความดังจากกระแสสังคมระหว่างเมียหลวงและเมียน้อย ระหว่าง ธัญญ่า กับ อิงอิง ก็มีมาอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเป็นสตอรี่ที่ทุกคนเฝ้าติดตามว่าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดจะโพสท์อะไร จะตอบกลับกันอย่างไร แต่ที่แน่ๆ ชาวเน็ตเชื่อฝีมือคุณธัญญ่า เมียหลวงลวงสังหาร ว่าสามารถจัดการเรื่องนี้ได้แน่นอน

รูปภาพจาก IG อิงอิง

กระแสแรงล่าสุดของอิงอิงโดนชาวเน็ตถล่มจนต้องปิดโพสท์ไป ก็คงเป็นเรื่องรูปของตนเอง ที่เห็นแขวนนิ้วนางด้านซ้าย ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปแซะ ไปวิจารณ์ อย่างรุนแรง ถึงอิงอิงจะโพสท์กลับถึงเรื่องแหวน ก็ยังทานกระแสไม่ไหว

รูปภาพจาก IG อิงอิง

ล่าสุด อิงอิง-อิงณภัสร์ ได้เปิดใจครั้งแรกกับรายการ Apop Today ทางช่องอัมรินทร์ทีวี ว่า “รู้สึกผิดจริงๆ ที่หนูทำตัว ด้วยความที่หนูเป็นคนเฟียร์สอยู่แล้ว ทำให้คำพูดเฟียร์ส คนเลยหมั่นไส้ พอหนูย้อนกลับมาคิด ถ้าเป็นไปได้หนูจะไม่พิมพ์อย่างนั้น หนูขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้เข้าใจผิด แต่จริงๆ หนูเป็นคนไม่มีอะไร ที่หนูเฟียร์สเพราะบางอย่างมันไม่ใช่เรื่องจริง ทำให้อารมณ์อยู่เหนือสติ แค่นั้นเอง”

คลิปจากรายการ Apop Today

ส่วนเรื่องแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายก็ไม่ได้ตั้งใจโชว์ว่าตนเองแต่งงาน ตอนนี้อายุ 22 ปี ไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน และไม่ได้คิดโชว์สามีด้วย เป็นแหวนที่คุณแม่ซื้อให้ในวันแม่ ไม่เกี่ยวกับพี่เป๊กเลย ปกติตัวเองเป็นคนชอบแต่งตัว ชอบแฟชั้น แหวนcartier สีทอง ก็เลยใส่นิ้วนางข้างซ้าย จะสวยกว่าข้างขวา ส่วงข้างขวาจะใส่เป็นเพชรหรืออย่างอื่น

Previous articleรวมวัสดุที่ใช้สำหรับต่อเติมหลังคาลานจอดรถ ควรเลือกวัสดุแบบไหนดี?
Next articleหญิง รฐา – ตุลย์ ตุลยเทพ พร้อมแต่งปีหน้า รอดูสถานการณ์โควิด-19