หญิง รฐา – ตุลย์ ตุลยเทพ พร้อมแต่งปีหน้า รอดูสถานการณ์โควิด-19

318

เรียกว่าเป็นคู่รักที่ลงตัว ระหว่าง “หญิง-ตุลย์ ที่คบหาดูใจกันมาก็ครบ 3 ปีแล้ว มีโอกาสเจอทั้งคู่ในงานแถลงข่าว” กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน 2020” ขออัปเดตถึงเรื่องความรักสักหน่อย ตอนนี้ก็คบกันมา 3 ปีแล้ว ชีวิตราบรื่นดี ไม่มีทะเลาะกัน เสมอต้นเสมอปลาย เราเป็นเหมือนคู่พี่น้อง เป็นเพื่อนกันไปแล้ว ไม่ได้มีมุมแบบหึงหวงกัน ซึ่งมันก็มีในช่วงแรกๆแต่ตอนนี้มันผ่านมาแล้ว มาเป็นจุดที่เข้าใจกันและกันมากกว่า ประคับประคอง เข้าใจกันในทุกๆวัน ไม่ได้หวือหวา อาจด้วยเราทั้งคู่อายุมากขึ้นแล้ว อะไรๆก็เร็วไปหมด

ส่วนเรื่องการแต่งงานก็ได้มีโอกาสคุยกันแล้วว่าเราทั้งคู่น่าจะมีพิธีการในประมาณปีหน้า ส่วนเรื่องฤกษ์จะจัดการกันเอง ไม่เป็นธุระผุ้ใหญ่ ถ้าใครมีพระที่เลื่อมใสก็แนะนำคู่เรามาได้ แต่ตอนนี้เราอยากจะรอดูสถานการณ์โควิดให้ปลอดภัยก่อน ด้วยว่าเจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ เพื่อนสนิทของหญิงอยู่ต่างประเทศ ก็ไม่รู้ว่าจะสามารถบินมาได้เมื่อไหร่ ต้องดูความปลอดภัย เพราะเขาก็มีลูก 3 คน มีเพิ่งคลอด 1 คน มันก็เป็นองค์ประกอบหลายๆอย่าง

จึงยังไม่สามารถกำหนดช่วงเวลาที่แน่นอนได้ กับซีนเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานก็ต้องรอลุ้น แต่หญิงอยากได้บรรยากาศอบอุ่น มีครอบครัวพร้อมหน้ามากกว่า อายุมันเลยโดนคุกเข่าแต่งงานแล้ว ถ้าอายุ 20 ปลายๆ ก็จะยังคิด และด้วยนิสัยพี่ตุลย์ เขาไม่ใช่แบบที่เตรียมจัดการอะไรขนาดนั้น เขาเป็นผู้ชายมากๆ เป็นนักกีฬา เขาอาจจะวิ่งสักร้อยโล แล้วกลับมาทรุดเข่าขอก็ได้

Previous articleอิงอิง ออกมาขอโทษทำตัวเฟียร์ส ไม่ใช่แหวนแต่งงาน
Next articleคอบอลแห่จับตาดู ประเด็นเดือด! ก่อนเริ่มต้นเกม “พรีเมียร์ลีก” นัดแรกนี้ ซีซั่น 2020-21