“หนิง ปณิตา” โพสต์ตอกกลับ “จตุรงค์ จงอาษา” นักวิชาการอิสระด้านพระพุทธศาสนา

721

เหตุเกิดจากหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” พระเอกหนุ่มในละครเรื่อง “โซ่เวรี” ได้ออกมาโพสต์ว่าตนเองชอบผู้หญิง ที่มีข่าวเม้าท์ว่าคบกับดีเจมะตูมนั้น เป็นเพียงพี่น้องกัน ไม่มีอะไรในก่อไผ่

หลังจากนั้น “จตุรงค์ จงอาษา” นักวิชาการอิสระด้านพระพุทธศาสนา ได้ออกมาโพสต์เฟสเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “น้องเข้มเค้าคงไม่รู้ว่า อ.ยิ่งศักดิ์ก็ชอบผู้หญิง พี่ตุ่ม-ชลิต ก็ชอบผู้หญิง พี่พอลลีนก็ชอบ เจ๊ไก่-วรายุฑ ก็ชอบ จตุเองก็ชอบชะนี แต่ไม่สร้างภาพปเสธการมีเพศสัมพันธ์ในวิถีอื่นๆนะจ๊ะ” แถมยังต่อด้วยคอมเม้นท์อีกว่า “แอ๊บแอบเข้มๆแมนๆกันแทบตาย สุดท้ายนังมะตูมต่างหากที่เป็นรุก”

งานนี้ทำเอา “หนิง ปณิตา” ผู้จัดละครดังกล่าวทนไม่ไหว ออกมาคอมเม้นท์โพสต์ดังกล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอโทษนะคะ ที่ต้องเข้ามาเม้นท์ในการโพสต์ส่วนตัว คือมีน้องแฟนคลับส่งมาให้ ในการจะวิพากษ์วิจารณ์ใครทำได้ไม่ผิดนะคะ แต่อยากจะรบกวนว่าน่าจะอยู่บนการให้เกียรติกับคนที่โดนด้วยนะคะ ใจเขาใจเรา ถ้าคุณโดนคนอื่นใช้คำแบบที่คุณใช้บ้าง คุณจะรู้สึกอย่างไรคะ และการที่เขียนถึงบุคคลอื่นจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงนั้น แต่ทำให้คนอื่นเข้าใจบุคคลนั้นๆในทางที่เสื่อมเสียสามารถฟ้องหมิ่นประมาทได้นะคะ “

นายจตุรงค์ส่วนกลับ “ส่งหมายศาลมานะคะ หนิง ปณิตา ถ้าคิดว่าการเขียนข้อความดังกล่าวผิดนะคะ อย่ามาทำสันดานแบบนี้ ทั้งระรานพระ ระรานโยม คุณหนิงคิดว่าตนเองวิเศษมาจากไหนคะ #มารยาทค่ะ”

Previous articleพ่อรอง เค้ามูลคดี ยอมรับทั้งน้ำตาคิดถึง แม่ทุม ปทุมวดี มาก
Next articleเพราะแบบนี้นี่เอง ! สื่อแดนน้ำหอมแฉสาเหตุ “เฟคีร์” ชวดซบหงส์ปี 2018