ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ร่ำไห้ขอโทษ ติดพนัน-มีหนี้สิน ทำให้ครอบครัวแตก

56

ล่าสุดรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็คว้าตัว บิ๊ก กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยา หนุ่มศรราม มาสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เป็นต้นตอของการหย่าร้างกันครั้งนี้

ภาพจากรายการโหนกระแส

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ยอมรับเรื่องทุกอย่างเกิดจากตนเอง ก่อนที่จะแต่งงานกับ หนุ่ม ศรรราม ตนเองก็มีหนี้สินอยู่แล้ว คุณหนุ่มก็ชดใช้ให้หมด ซึ่งตนเองก็ไม่บอกจำนวนหนี้ทั้งหมดที่มี คิดว่ายังทำงานหาเงินเองได้ ได้ค่าตัวในการโชว์ตัวงานคู่กัน แต่พอเจ้าหนี้มาทวงถามพร้อมๆกัน 2 เจ้า และบอกว่าถ้าไม่ให้จะบอกคุณหนุ่ม บ้างก็จะบอกนักข่าว หนี้สินเกิดจากการยืมเงินเขามาแล้วไม่สามารถใช้คืนได้ ไม่ใช่หนี้นอกระบบ ดอกเบี้ยแพงๆ แต่ตนเองหมุนเงินแบบผิดๆเอง

ภาพจากรายการโหนกระแส

คุณหนุ่มใช้หนี้ให้ทุกครั้ง จนเราเองก็รู้ว่าความรู้สึกเขาพังแล้ว เพราะมันเกิดขึ้นซ้ำๆ ไม่จบไม่สิ้น ด้วยที่ว่าอยากหาเงินใช้หนี้ก็เลยลองเล่นการพนันนออนไลน์ แต่กลับเป็นหนี้มากขึ้น เจ้าหนี้ก็ทวง สุดท้ายตัดสินใจเอาบัตรเอทีเอ็มพี่หนุ่มไปกดเงินออกมา 4 แสนบาท ครั้งละแสน 2 ครั้ง และครั้ง 5 หมื่น 2 ครั้ง ก็เอาไปใช้หนี้ 2 แสน เมื่อติดการพนันก็เลยเอา 2 แสนที่เหลือไปใช้หนี้พนัน

ภาพจากรายการโหนกระแส

แล้วยังยอมรับว่ารับเงินค่าจ้างล่วงหน้าของ คุณหนุ่ม ศรราม ไปจริง เพื่อเอาไปหมุน ซึ่งตอนนี้ตนเองไม่มีหนี้แล้ว แต่มีหนี้ของพ่อบางส่วน และอยากได้เงินไปไถ่โฉนดที่ดินให้พ่อ ส่วนเรื่องทองของลูก ก็เอาไปขายบางเส้น แต่ไม่ได้ขายหมด แต่พี่หนุ่มคิดว่าขายหมด เขาคิดและไม่เชื่อตนเองแล้ว

ภาพจากรายการโหนกระแส

ตอนท้ายการสัมภาษณ์ คุณติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ บอกอยากเจอลูกแค่วันเดียวก็ได้ ถึงแม้ตนเองจะไม่มีประสิทธิภาพความเป็นเมีย แต่ก็มีประสิทธิภาพความเป็นแม่เยอะ พร้อมกับปล่อยโฮหนักมาก

คลิปจากรายการ โหนกระแส

Previous article“ฉลาดเกมส์โกง” ซีรีส์วัยรุ่นที่สะท้อนปัญหาสังคมไทยได้เป็นอย่างดี
Next article“พี่ ๆ ตัดแว่นให้หน่อย” เพลงสำหรับคนที่มีความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ