“ฉลาดเกมส์โกง” ซีรีส์วัยรุ่นที่สะท้อนปัญหาสังคมไทยได้เป็นอย่างดี

127

ซีรีส์ฉลาดเกมส์โกงก่อนที่จะนำมาสร้างเป็นซีรีส์นั้นได้มีการสร้างเป็นภาพยนตร์มาก่อน และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ฉลาดเกมส์โกงเป็นภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้สูงที่สุดในประเทศจีนและอยู่ในอันดับที่ 6 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดทั่วโลก สร้างรายได้จากประเทศไทยถึง 113 ล้านบาทในปีที่เปิดตัว จึงทำให้มีการนำมาสร้างเป็นซีรีส์อีกครั้ง โดยจะมีผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์” ที่มานั่งแท่นกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

ในด้านของนักแสดงก็จะมีการรวมนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ 4 คนอย่าง จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน รับบทเป็นลิน, เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน รับบทเป็นแบงค์, นาน่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ รับบทเป็นเกรซ และ ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต รับบทเป็นพัฒน์ และยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, อุ๋ม อาภาศิริ จันทรัศมี, วิลลี่ แมคอินทอช, ออร์แกน ราศี ดิศกุล ณ อยุธยา และนุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ร่วมประชั่นฝีมือกันอย่างคับคั่ง

ซีรีส์เรื่องนี้จะกล่าวถึงปัญหาการเหลื่อมล้ำทางสังคมระหว่างคนรวยกับคนจน ในเรื่องของการคอรัปชั่นที่เกิดขึ้นได้ทุกที่แม้กระทั่งในโรงเรียน ซึ่งเป็นสถานที่ปลูกฝังให้เด็กเป็นคนดีแต่กลับกลายเป็นว่ามีการหาผลประโยชน์เกิดขึ้นมากมาย ทำให้ลิน เด็กนักเรียนที่มีความฉลาดระดับท็อปของประเทศรู้สึกว่าตัวเองโดนเอาเปรียบจากระบบนี้ จึงได้เริ่มต้นที่จะโกงเพื่อเอาคืนกับสิ่งที่เธอต้องเสียไป เนื้อเรื่องจะมีความตื่นเต้น เร้าใจ สอดแทรกข้อคิดมากมายให้แก่ผู้ที่รับชม ถ้าอยากจะรู้ว่าตอนจบนั้นทุกตัวละครจะได้รับผลกระทบอย่างไรจากการโกงต้องติดตามในซีรีส์เรื่อง “ฉลากเกมส์โกง” ทางช่อง WeTV ทุกวันจันทร์-อังคาร

Previous article“JAYLERR” กับการปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่า “Very Very Sorry”
Next articleติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ร่ำไห้ขอโทษ ติดพนัน-มีหนี้สิน ทำให้ครอบครัวแตก