“เป๊ก สัณณ์ชัย” ลั่นมายุ่งกับภรรยาที่เคารพ คบไม่ได้

264

จากที่มีข่าวบ้านน้อยแซะบ้านใหญ่ กรณีของ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ กับ นักศึกษาสาว อิงอิง-อิงณภัสร์ ที่ส่งข้อความไดเร็กท์ถึงลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของธัญญ่า งานนี้คุณแม่อารมณ์ขึ้น บอกทำอย่างนี้เท่ากับคุกคามเด็ก จ่อฟ้องแน่หากยังไม่หยุดพฤติกรรมแบบนี้ และก็มีข่าวไหลออกมาแทบทุกวัน โต้ตอบกันไป-มา ในโลกโซเซียล แต่คราวนี้ถึงธัญญ่าจะรู้ว่านักศึกษาสาวคนนี้เป็นคนดูแลพี่เป๊ก สามีตนมานานแล้ว แต่ถ้าคุณสามีไม่เลิก เธอยื่นคำขาดว่าขอเดินออกไปเอง

ก่อนหน้านี้ได้ธัญญ่าได้พูดเสมอว่าพี่เป๊กมีวิธีจัดการกับเรื่องนี้ เพราะเชื่อว่าพี่เป๊กต้องเลือกลูก เลือกครอบครัว และได้มีการเผยคำพูดของคุณเป๊ก สัณณ์ชัย ต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านรายการโหนกระแสว่า “มายุ่งกับลูกขนาดนี้ ถ้าไม่เลิกก็โง่แล้ว”

ล่าสุดทางด้านทนายเจมส์ ได้โพสท์รูปคู่กับพี่เป๊ก สัณณ์ชัย สามีของธัญญ่า พร้อมข้อความระบุว่า..”มายุ่งกับเมียที่เคารพ คบไม่ได้ พี่ชายท่านหนึ่งได้กล่าวไว้ แสวงหาความสุขจากสิ่งที่มี ดีกว่าแสวงหาความสุขจากสิ่งที่ขาด พี่เป๊กและพี่ธัญญ่า แก้ไขปัญหาด้วยสันติวิธี ยอมยุติทุกเรื่องที่อาจจะมีผลกระทบต่อจิตใจลูก และเห็นแก่ประโยชน์ของลูกเป็นสำคัญอันดับหนึ่ง อยู่ให้เป็น เย็นให้ได้ “ #คนดูแลสามี2020

Previous article“จิ๊บ ปกฉัตร” เปิดใจกับรักล่ม ต่างเป้าหมายก็ไปต่อไม่ได้
Next articleสุดอาลัย “แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี”