ธัญญ่า ธัญาเรศ ออกรายการโหนกระแส ท้าให้โทรหา “อิงอิง”

202

เป็นกระแสร้อนและกระแสแรง ระหว่าง ธัญญ่า ธัญาเรศ เฮงตระกูล กับสาวนักศึกษา น้องอิงอิง ที่ได้ส่งข้อความหาลูกสาว น้องลียา งานนี้แม่ธัญญ่า ขอไม่จบง่าย ต้องฟ้อง เมื่อข่าวแรงมีหรือที่รายการโหนกระแส ของคุณหนุ่ม กรรชัย จะรีบคว้ามาสัมภาษณ์ งานนี้ธัญญ่า มาพร้อมกับทนายเจมส์

สำหรับเรื่องนี้ตัวธัญญ่าเองก็รู้มานานแล้ว 3 ปีแล้ว รู้ว่าเขาเป็นคนดูแลพี่เป๊ก ก็ให้เข้ามาแนะนำตัว คุยกันเรียบร้อย ก็ถามน้องเขาว่าไม่อยากแต่งงานหรือแค่นั้น ถ้าถามว่าใจกว้างไหม การทำแบบนี้เป็นจุดที่เรามีความสุขมากกว่า ทั้งตัวญ่าเองและพี่เป๊ก เราทะเลาะกันมาตลอดเรื่องผู้หญิง เราทำความเข้าใจกับมัน เราไม่สามารถจบปัญหานี้ได้ เลยเปลี่ยนทัศนคติใหม่ถ้าเรายังอยู่เป็นครอบครัวก็คงอยู่กันต่อไป อย่าไปจับผู้หญิงมั่วตลอดเวลา มันประสาทกิน เราไม่วิ่งตาม อยู่กับลูก ทำกิจกรรมไป จะคุยกับพี่เป๊กก็เรื่องลูกและธุรกิจ ส่วนเรื่องหึงหวงไม่มีแล้ว ตัวญ่าเองจะคุยกับลูกตลอดเหมือนเป็นวัคซีนให้ลูกไว้ ถ้าวันหนึ่งต้องโตมาแล้วเห็นข่าวที่เกิดขึ้นกับพ่อ-แม่ เขาจะได้เข้าใจ

ที่ผ่านมาน้องเขาก็ท้าทายอยู่ตลอดเวลา เราเตือนคนของเรามานานแล้ว เรื่องที่เขาแขวะ เราก็ว่าดูแลหน่อย จัดการหน่อย อย่าให้ทนไม่ไหว พูดหลายรอบแล้ว เคยเจอกันอีกครั้งที่ 2 ก็เรื่องมาเคลียร์เรื่องที่แขวะ น้องเขาก็ขอโทษกันไป ไม่เป็นไรก็เป็นผู้ดูแลพี่เป๊กต่อไป แต่ก็มีมาอีก น้องเขาคงต้องการมาแทนที่หรือเปล่า อันนี้คิดเองนะคะ เพราะเราเปิดให้เขาขนาดนี้ ไม่น่าจะไม่ชอบเราหรือเปล่า ส่วนนี้ได้คุยกับคุณเป๊กแล้ว เขาบอกว่าเลิกยุ่งไปแล้ว เขาบอกว่ามายุ่งกับลูกขนาดนี้ ถ้าไม่เลิกก็โง่แล้ว คงต้องดูกันต่อไปว่าเรื่องจะในทิศทางไหน

Previous article“เบนซ์ พรชิตา” ต้องชื่อลูกคนที่ 3 ว่า “น้องเปรม”
Next article“ลำไย ไหทองคำ” หันขายแหนมตุ้ม-ผักเสี้ยน ก่อนโกอินเตอร์