“เบนซ์ พรชิตา” ต้องชื่อลูกคนที่ 3 ว่า “น้องเปรม”

426

อย่างที่ทราบกันดีแล้วว่าท้องที่ 3 ของ เบนซ์ พรชิตา มีเรื่องตื่นเต้นตลอดเวลา วันนี้มีโอกาสจึงขออัพเดตอาการท้องกับคุณแม่เบนซ์ ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้จะครบ 8 เดือนแล้ว ฤกษ์คลอดก็จะเป็นวันที่ 25 ตุลาคม 2563 ส่วนชื่อลูกก็สรุปตามที่สามี มิค-บรมวุฒิ ชอบ คือ “น้องเปรม” ท้องนี้เบนซ์จะมีอาการท้องแข็ง ซึ่งเกิดจากการเกร็ง อย่างเวลาอุ้มน้องปราง เขาก็จะไม่นิ่ง ก็อันตรายเหมือนกันต้องเกร็งท้อง ซึ่งท้องแรกกับท้องสองไม่มีอาการแบบนี้

ส่วนเรื่องที่จิตตกก็เวลาเครียดหรือคิดมากจะมีการเกร็ง ท้องแข็ง ทำให้อาจคลอดก่อนกำหนดได้ เป็นบ่อยเวลายืนนานหรือเล่นกับลูกจะไม่สบายตัวเหมือนสองท้องแรก สามีก็นอยด์เวลามีคนมาเตือน ยิ่งทำให้กังวลหนัก คุณหมอก็จะมีห้ามบ้างแต่บางอย่างก็อดไม่ได้ แต่ยืนยันว่าตอนนี้สุขภาพดีทุกอย่าง ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แค่ดูแลตัวเองเยอะขึ้น น้องปริมลูกสาวคนโตเขาก็จะคอยถามว่าเมื่อไหร่น้องจะออกมาอยากเล่นกับน้อง เขาเข้าใจว่าจะมีเพื่อนเพิ่ม

สำหรับการถ่ายแบบใส่ซีทรูก็คิดว่าไมเห็นอะไร แต่สามีบอกให้ไปใส่เสื้อในหน่อย ที่ถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึก เพราะทุกท้องก็ถ่ายหมดแบบเป็นครอบครัว สามีก็แฮปปี้ เรื่องการทำหมันของสามีจริงๆตั้งใจให้ไปทำตั้งแต่ท้องที่แล้วแล้ว เพราะเราฝากไข่ไว้ แต่เขากลัวทำไปแล้วความแมนจะหายไป ซึ่งตนเองก็บอกว่าเขาทำกันเยอะแยะ ไม่เห็นเป็นอะไรเลย สามีเขาดื้อถ้าไม่ทำก็ไม่ทำเป็นคนจริงจังมาก

Previous article“หยิ่น – วอร์” ตั้งโต๊ะแถลงข่าว เคลียร์ทุกปม
Next articleธัญญ่า ธัญาเรศ ออกรายการโหนกระแส ท้าให้โทรหา “อิงอิง”