แฟนๆ ติง ชมพู่ อารยา เอาลูกเข้ารายการ แย่งซีนแขกรับเชิญ

217

ชมพู่ อารยา พิธีกรนังแสดงและพิธีการร่วมรายการ 3 แซ่บ ทางช่อง 3 ถูกทัวร์ลงเบาจากแฟนรายการเกี่ยวกับการที่น้องพายุ-น้องสายฟ้า มากเดินเข้ามาในรายการบ่อยๆ เพราะชมพูมักพาลูกชายไปอัดรายการด้วย ก็จะมีโมเมนท์น่ารักของคุณลูก คุณแม่ และแขกรับเชิญ แบบน่ารักๆออกมาให้ดูบ่อย

แต่ล่าสุด สิ่งที่น่ารักกลับไม่ส่งผลไม่ดีสักเท่าไหร่ เมื่อในโลกทวิตเตอร์ได้พูดถึง ชมพู่ อารยา กับลูกๆทั้งสอง กับการเข้ามาในฉากที่กำลังอัดรายการอยู่เป็นประจำ ซึ่งทำให้คนดูหลุดโฟกัสกับแขกรับเชิญ และยังกินแอร์ไทม์ของแขกรับเชิญอีกด้วย อยากให้พอประมาณจะดูน่ารัก โดยเริ่มต้นจากโพสท์นี้ที่กล่าวว่า “ อยากพูดถึงรายการ 3 แซ่บหน่อย เราเป็นแฟนคลับรายการนี้ แต่พอชมมีลูก ทำให้ไม่อยากดู เอาลูกเข้ารายการเหมือนว่าเป็นรายการตัวเอง เราดูเทปพี่แดน พี่แพทตี้ จะปิดทีวีดีไหม หรือจะฝืนดูต่อไป

สรุปดูต่อเพราะชอบแขกรับเชิญมาก แต่พอคุยกับเขก แล้ววนมาคุยกับลูก พอถามแขก แขกก็สนใจที่เด็ก” เจ้าของโพสท์ดังกล่าวบอกว่าไม่ได้มีอคิตใดกับเด็ก การพาลูกมากองถ่ายก็ไม่ผิด แต่อยากให้ชมพู่ โพกัสกับงานและแขกรับเชิญ ติเพื่อให้แก้ปัญหาไม่ได้จะดราม่าอะไร ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่ออีกมากมาย บ้างก็เห็นด้วยกับเจ้าของโพสท์ บ้างก็บอกว่าถ้าจะพาลูกเข้ารายการ ช่วยทำรายกานเป็นของตัวเองใน Youtube จะดีกว่านะคะ

ก็ไม่รู้ว่าทางรายการจะเห็นด้วยหรือนำคำตินี้ไปแก้ไขอย่างไรหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ เจ้าของโพสท์ไม่ได้ไม่ขอบคุณชมพู่นะคะ แต่แค่ดูรายการแล้วเสียอารมณ์

Previous articleแบงค์ ธิติ รับสนิท พิมฐา แต่ยังเป็นเพื่อน
Next article“มุก วรนิษฐ์” เปิดใจเลิก “ทอย ปฐมพงศ์” ไม่เกี่ยวมือที่ 3