แบงค์ ธิติ รับสนิท พิมฐา แต่ยังเป็นเพื่อน

537

จากที่ทั้งแบงค์-ธิติ และพิมฐา ร่วมกันทำรายการป๋าซ่าฯ ทำให้ทุกคนเริ่มจับตาดูคู่จิ้นคู่นี้ว่าจะความสัมพันธ์จะก้าวหน้าไปถึงไหนแล้ว เพราะไม่นานมานี้ หนุ่ม แบงค์และสาวพิมฐาพากันไปเที่ยวเชียงใหม่ ด้วยกันอีกด้วย ทางหนุ่มแบงค์เองบอกว่าตนไปทำธุรกิจที่เชียงใหม่ แล้วพิมฐารู้จักกพาร์ทเนอร์ ที่ทำธุรกิจที่เราสนใจอยู่ เราเลยใช้เส้นสายของเขา มีเลี้ยงข้าวตอบแทนกันไป

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ยังไม่มีอะไรเกินเพื่อน เขากับพิมฐาสนิทกันเพราะเราไปถ่ายรายการด้วยกันมา ไปกินข้าวไปกับแก๊งรายการป๋าซ่าฯ ส่วนเรื่องโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์ของตนทั้งคู่หรือไม่ ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ ยังต้องใช้เวลาเรื่อยๆ ส่วนตัวผมพิมฐาตรงสเปกผมหมด ไม่ติดอยู่แล้ว เราชอบหมด แต่ก็ยังไม่ได้จีบเขา เป็นเพื่อนกันดีอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเวลามีข่าวเราก็จะคุยกัน แคปส่งให้กันดู มีเรื่องจริงบ้าง ไม่จริงบ้าง

การที่คนจับตามองคู่เรานั้นก็ไม่ได้เกร็งอะไรและไม่ต้องเว้นระยะห่างอะไร เพราะเราไม่ได้ใกล้ชิดกันขนาดนั้นอยู่แล้ว เราเป็นแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้นในตอนนี้ ส่วนที่ลงรูปพี่มาร์ช-จุฑาวุฒิ มันเป็นความบังเอิญมากกว่า ที่เราถ่ายแบบให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ของพี่ พิชญ์ กาไชย แล้วช่างกล้องเขาถ่ายไว้ตอนที่เราเล่นๆกัน มีคนชอบภาพนี้มาก เล่นเอางงเหมือนกันว่าจะชอบขนาดนี้ ด้วยที่เราสนิทกันเลยมีการถึงเนื้อถึงตัวกันได้

แฟนคลับก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป แต่ดูแล้วสัมภาษณ์ไปอมยิ้มไป อนาคตมีลุ้น

Previous articleผู้บริหารโรงเรียนโต้กลับ น้องลอนดอนยังเป็นนักเรียนอยู่
Next articleแฟนๆ ติง ชมพู่ อารยา เอาลูกเข้ารายการ แย่งซีนแขกรับเชิญ