ผู้บริหารโรงเรียนโต้กลับ น้องลอนดอนยังเป็นนักเรียนอยู่

54

จากที่คุณกานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ได้ออกมาโพสท์ถึงลูกสาว น้องลอนดอน ว่าถูกเพื่อนรังแกและถูกทางโรงเรียนไล่ออกแล้ว ประกาศเตรียมฟ้องโรงเรียน 50 ล้านบาท เพราะไม่มีความรับผิดชอบ

ล่าสุด (25 ส.ค) ผู้บริหารโรงเรียนนานาชาติรีเจนท์กรุงเทพ โดย ดร.วีรชัย เตชะวิจิตร ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารโรงเรียน มิสคาโรไลน์ดรัม หัวหน้าครูระดับชั้นประถม และ มาโนชน์ สังขรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผู้ปกครองสัมพันธ์ ได้ร่วมกันจัดแถลงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับประเด็นของน้องลอนดอน โดยกล่าวว่า ในเรื่องที่คุณกานต์ได้กล่าวหาว่าลูกสาวถูกเพื่อนๆในห้องเรียนรุมทำร้ายต่างๆอันนี้เป็นเรื่องที่ผมจะต้องมาแถลงว่าไม่เป็นความจริง หากเด็กถูกทำร้ายจริงจะยังดีใจเมื่อได้มาโรงเรียนอยู่อีกหรือ โรงเรียนมีมาตรการระดับนานชาติ การเป็นโรงเรียนนานาชาติได้จะต้องมีการับรองวิทยฐานะทุก 3 ปี โดยปกติแล้วทางโรงเรียนมีห้องเรียนไม่มาก มีนักเรียนเฉลี่ย 20 กว่าคนต่อห้อง มีอาจารย์ประจำชั้น 1 ท่าน และครูผู้ช่วย 1 ท่าน ในเวลนอกห้องเรียน ก็จะมีครูเวรคอยดูแลเด็กอยู่ตลอด หากมีการรังแกกันเมื่อมีการสอบสวนแล้ว ทางโรงเรีนจะแจ้งผู้ปกครอง แล้วรายงานให้คระกรรมการผู้บริหารทราบ สุดท้ายจะทำการวางแผนช่วยเหลือเยียวยาทั้งผู้กระทำและผู้ถูกกระทำ ส่วนเรื่องที่น้องลอนดอนถูกไล่ออกนั้นก็ไม่เป็นความจริง ในวันเปิดเรียนน้องยังมาเรียนตามปกติ แม้แต่ในวันนี้น้องก็ยังมาเรียน มันจะมีเหตุผลเดียวที่ทางโรงเรียนให้เด็กหยุดพักคือการค้างชำระค่าเล่าเรียน

ทางโรงเรียนจะทำการพูดคุยกับคุณกานต์ และยังไม่คิดเรื่องฟ้องร้อง แต่หากคุณกานต์ยังทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียงอีก เราจำเป็นต้องรักษาสิทธิ์และดำเนินการตามกฏหมายที่กำหนดไว้

Previous articleมดดำ คชาภา บอก ม้า อรนภา ไม่อยากตกงาน
Next articleแบงค์ ธิติ รับสนิท พิมฐา แต่ยังเป็นเพื่อน