กดดัน ม้า อรนภา ลาออกจากพิธีกร

74

ก่อนหน้านี้ “ม้า อรนภา” ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการนักเรียนผูกโบว์สีขาวเพื่อเรียกร้องทางการเมือง ด้วยถ้อยคำรุนแรง ซึ่งมีหลายๆคนที่ตำหนิและไม่เห็นด้วยกับการใช้ถ้อยคำดังกล่าว มิหนำซ้ำยังโดนทัวร์เยาวชนลง พร้อมกดดันให้สินค้าและบริษัทต่างๆยกเลิกเป็นสปอนเซอร์ ถอดโฆษณาออกจากรายการที่ ม้า-อรนภา เป็นพิธีกร ซึ่งเป็นวิธีทางหนึ่งที่จะปิดเสียงที่เห็นต่างจากตนเอง

ผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายรายร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการโพสท์ของ ม้า-อรนภาในครั้งนี้ บ้างก็ว่า “ม้า อรนภา อยู่ในวงการมานานมากแต่ก็คิดว่าถึงเวลาแล้วที่ควรแบนทุกผลิตภัณฑ์ที่นางเป็นพรีเซนเตอร์ แบนละครที่นางแสดงรวมถึงแบนการเป็นพิธีกรขาวในรายการทีวีต่างๆค่ะ”

เมื่อวานนี้ทางรายการข่าวใส่ไข่ โดยพิธีกร หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้แจ้งตอนต้นรายการว่า “ม้า อรนภา กฤษฎี” ได้ยุติการทำหน้าที่พิธีกรร่วมในรายการนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้น ไป และยังปรากฏว่า ม้า-อรนภา ได้ลาออกจากพิธีกรรายการ 3 แซ่บแล้วเช่นกัน โดยแฟนคลับได้เข้าไปสอบถาม ม้า-อรนภา ทางไอจีเกี่ยวกับข่าวนี้ ซึ่งได้รับการยืนยันว่าได้ล่าออกจากพิธีกรรายการ 3 แซ่บจริงดังข่าว แต่เทปรายการที่จะออกอากาศในวันที่ 30 สิงหาคมนั้นยังจะคงมีคุณม้า-อรนภา เป็นพิธีกรอยู่ เนื่องจากเป็นการบันทึกเทปไว้ก่อนหน้านี้แล้ว

Previous articleน้าเน็ก เข้าเยี่ยม โรเบิร์ต สายควัน ทำน้ำตาซึม
Next articleมดดำ คชาภา บอก ม้า อรนภา ไม่อยากตกงาน