น้าเน็ก เข้าเยี่ยม โรเบิร์ต สายควัน ทำน้ำตาซึม

191

ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับหรือแม้แต่นักแสดงในวงการต่างก็แห่ให้กำลังใจ “โรเบิร์ต สายควัน” ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอด แต่ยังไม่สามารถทำการรักษาได้ เนื่องจากเดิมมีปอดอยู่ข้างเดียวอยู่แล้ว ร่างกายจึงไม่พร้อมที่จะเดินทางเข้าสู่กระบวนการการรักษาเต็มที่ได้ จำเป็นต้องบำรุงและฟื้นฟูร่างกายให้ดีขึ้นเสียก่อน แต่เจ้าตัวก็ยังสามารถพูดคุยหยอกล้อมกับเพื่อนพ้อง รวมทั้งผู้ที่แวะไปเยี่ยม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2563 “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” พิธีกรชื่อดังหนึ่งในคนสนิทได้แวะไปเยี่ยม โรเบิร์ต สายควัน ที่บ้าน และได้โพสท์ลงเฟสบุ๊คว่า ไปเยี่ยม พี่เบิร์ต ได้เจอ บอล เชิญยิ้ม ที่มาแทบทุกวัน น้าเน็กบอกว่าพวกเรากับแก๊ง บ.ฮา ไม่จำกัด ผูกพันธ์กันเหมือนครอบครัว นี่จึงเป็นเวลาสำคัญในการส่งมอบกำลังใจยามเจ็บไข้ได้ป่วย และน้าเน็ก ได้พูดคุยถามความรู้สึก ว่าพี่โรเบิร์ต กลัวไหม? พี่เขาตอบมาว่า อะไรมันจะเกิดมันก็ต้องเกิดละน้า แต่เราสู้เต็มที่ แต่เป็นห่วงคนข้างหลังมากกว่าถ้าเกิดอะไรขึ้น

ภายบ้านของโรเบิร์ต สายควัน ก็มีคนทยอยมาเยี่ยม รวมถึง คริส หอวังและยังมีน้าค่อม ชวนชื่น พวกเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันสักพักใหญ่ หัวเราะครื้นเครง แต่ละคนก็ยิงมุขเหมือนเล่นตลกในทีวี รวมถึงคนป่วยอย่าง พี่เบิร์ต

แต่ประโยคที่ทำให้น้าเน็กน้ำตาซึม เมื่อโรเบิร์ต สายควัน บอกว่า “น้าไม่ใช่แขกครัย น้าเป็นคนกันเอง “

Previous articleทนายเดชา เตือนน้องเก้า เกิรกพล ถอนฟ้องดีกว่า
Next articleกดดัน ม้า อรนภา ลาออกจากพิธีกร