กอล์ฟ เบญจพล ยอมเผย เหตุผลที่ไปทำศัลยกรรม

270

มีแต่คนสงสัยว่าทำไมอยู่ดี กอล์ฟ เบญจพล ถึงได้ตัดสินใจไปทำศัลยกรรมใบหน้าเอาตอนอายุ 50 ตอนนี้ทำการผ่าตัดมาแล้ว 2 เดือน ก็ยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่จะให้เห็นว่าหล่อแบบไหนก็คงต้องรอสักประมาณ 6 เดือน งานนี้กอล์ฟ เบญจพล เล่าว่าตนเองไปทำจมูก ตัดติ่งปากแล้วทำปากกระจับ และเสริมคาง โดยเริ่มจากการทำจมูก อยากมีจมูกเหมือนพ่อ แม่ และพี่ชาย และด้วยจากที่โดยแซวเรื่องจมูกตลอดว่าจมูกใหญ่

รวมถึงแม่ก็ส่งไลน์มาถามว่าเราอยากทำจมูกไหมคนจะได้เลิกล้อ ทำให้เรารู้ว่าแม่ไม่รู้สึกดีกับสิ่งนี้ จึงทำให้ตัดสินใจไปทำศัลยกรรมจมูกให้มันเล็กลง หนุ่มกอล์ฟ ยังเสริมอีกว่า จริงๆยังไม่ต้องการออกสื่อ แต่เมื่อสื่อทราบข่าว ก็ลงตีพิมพ์ นักข่าวคงเห็นว่าช่วงนี้ทำไมกอล์ฟเริ่มหลบหน้า นักข่าวก็เริ่มตาม สุดท้ายก็เลยต้องออกมาเปิดตัวเร็วขึ้น สำหรับฟีดแบกที่ได้กลับมาหลังจากทำจมูกแล้วก็มีทั้งที่ชอบและไม่ชอบ แต่บางครั้งก็ทำให้รู้สึกว่าลามปามไปไหม มาดิสเครดิตสินค้าของเรา คุณกอล์ฟเองพิมพ์กลับบุคคลที่คอมเมนท์ว่ามี พ.ร.บ คอมพิวเตอร์ จำคุก 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท แล้วเขาก็เงียบไป

สุดท้ายก็ออกมาโพสท์ของโทษ บ้างก็ออกมาเมนท์ว่าถ้าเสร็จคงหน้าเหมือนอาจารย์เป็นหนึ่ง ซึ่งถ้าเป็นการบลูลี่บุคคลที่ 3 ส่วนตัวคิดว่าทำเกินไป การทำให้ทุกคนชอบเหมือนกันไม่ได้ หรือชอบเหมือนเราไม่ได้ เลยไม่ค่อยสนใจคอมเมนท์ เอาเวลาไปทำให้คนที่เค้าชอบเรารักเรามากขึ้นและมีความสุขมากขึ้นจะดีกว่า

Previous articleสายป่านเตรียมฟ้อง ผู้ไม่หวังดี ทำให้บริษัทฯตนเองเสียหาย
Next articleสมาชิกวง BNK 48 แสดงออกทางการเมือง