อาการล่าสุดของคุณยายมารศรีหลังติดโควิด

74

ก่อนหน้านี้ทางด้าน “อ้อย จิระวดี” ได้โพสต์รูปนักแสดงอาวุโส “คุณยายมารศรี” พร้อมบอกว่ารักแม่ ให้แม่หายไวๆ แล้วรีบกลับบ้าน และยังมีโพสต์ข้อความอีกว่า วันนี้ไปเยี่ยมแม่ แม่พูดว่าอยากกลับไปกับลูกเลย อยากกลับบ้าน ลูกสงสารแม่ใจจะขาด จุกจนพูดไม่ออก ได้แต่สวดมนต์ภาวนา ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ปกป้องรักษาให้แม่หายไวๆ จะได้กลับบ้านเราไวๆ ซึ่งทางคุณยายมารศรีป่วยเป็นโควิด-19 เข้ารับการรักษากว่า 10 วันแล้ว และมีโรคแทรกซ้อนติดเชื้อในกระแสเลือด

ล่าสุด พ็อตตี้ หลานชายของคุณยายมารศรี ได้ออกมาอัพเดตอาการล่าสุดของคุณยายว่าทุกอย่างดีขึ้นเรื่อยๆ โดยระบุข้อความว่า “ หลังจากวันนี้มีข่าวว่ายายไม่สบาย ผมขออัพเดทอาการของยายเองเลยนะคับ จะได้รับทราบไปพร้อมกันๆ เมื่อกี้ผมได้คุยกับ หมอ ธาณินทร์ เจียมจันทร์คุปต์ หมอที่ดูแลเคสคุณยาย ตอนนี้ ณ เวลา 23.00 น

ของวันที่ 15 สิงหาคม อาการยาย มีไข้นิดหน่อย แต่ความดัน ออกซิเจน หัวใจเต้นดีขึ้นตามลำดับ ถือว่า ไปในทิศทางที่ดี หวังว่าเร็วๆนี้ยายจะหายและกลับบ้านได้คับ คุณหมอจะคอยอัพเดทอาการคุณยายตลอดเวลาในทุกๆวัน ไม่ว่าจะเป็นผลเลือด ความดัน ออกซิเจน การเต้นของหัวใจ และอาการต่างๆของคุณยาย ซึ่งคุณหมอเก่งมากคอยรักษาอาการยายอย่างดีที่สำคัญหมอและพยาบาลยังเอาใจใส่คุณยายอย่างดีเช่นกัน ต้องขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยคับ และขอขอบคุณทุกคนที่รักห่วงใยและยัง สวดมนต์ ให้คุณยายหายไวๆ ด้วยคับ ขอบคุณจากใจจริง”

Previous articleหนุ่ม ๆ ต้องอ่าน! วิธีเลือกเสื้อยืดแขนยาวแฟชั่นให้เข้ากับตัวเอง
Next articleมิน พีชญา ยันไม่เคยแอบคบพระเอกสายวาย