โจอี้ ภูวศิษฐ์ ร่ายมนต์ลงซิงเกิลใหม่ “นะหน้าทอง” กวาดยอดวิวทะลุ 3 แสน!

70

โจอี้ ภูวศิษฐ์

เดินทางเข้าสู่ซิงเกิลลำดับที่ 2 ของอัลบั้ม Moon ไรซิ่ง เป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักร้องหนุ่มลูกอีสานเสียงดี โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ ที่สานต่อสีสันให้กับวงการเพลงไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่งเพลงรักซึ้ง ๆ ที่หยิบเอาเรื่องราวความเชื่อ มาตีความหมายถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงที่มีชื่อว่า “นะหน้าทอง”

งานนี้ โจอี้ ได้นำเรื่องราวพิธีกรรมมหาเสน่ห์ ที่เชื่อกันว่าจะทำให้คนรัก คนหลง ออกมาเป็นเพลงที่มีภาษาจริงใจ ตามแบบฉบับของโจอี้ นับว่าเป็นซิงเกิลที่จะทำให้คุณหลงจนถอนตัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน แต่ที่แน่ ๆ ของแรงมีอยู่จริง! เพราะเพียงแค่ปล่อยเพลงวันแรก พลังแห่งมูเตลูก็ขลังจนติดเทรนด์ดิ้งบน YouTube เป็นที่เรียบร้อย และมียอดวิวทะลุ 3 แสน ใน 1 วัน

ซึ่งนอกจากที่เพียงนี้โจอี้จะดีไซน์ลูกเล่นพิณ เครื่องดนตรีคู่กายอย่างเต็มที่แล้ว ด้านมิวสิกวิดีโอยังขอทุ่มทั้งแรงกายแรงใจ ซุ่มเรียกแอ็กติ้งเพื่อรับบทพระเอกเป็นครั้งแรกอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่าหินสุด ๆ คงไม่รุ่งเรื่องการแสดง มุ่งสายร้องเหมือนเดิมจะดีกว่า

Previous articleเตรียมตัวฮากับคอนเสิร์ตแนวใหม่ “ตัน Fight ตัน Variety Concert” ที่ ป๊อบ กับ โอ๊ต จะมาฟาดกันอย่างเต็มที่ และสนุกมาก ๆ
Next articleชาอึนอู ASTRO เตรียมบินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งในไทย 30 ก.ค. นี้