เตรียมตัวฮากับคอนเสิร์ตแนวใหม่ “ตัน Fight ตัน Variety Concert” ที่ ป๊อบ กับ โอ๊ต จะมาฟาดกันอย่างเต็มที่ และสนุกมาก ๆ

408

คอนเสิร์ต

เตรียมพบความสนุกแบบจัดเต็ม และความฮาที่จะทำให้คุณต้องหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ในคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ที่มีชื่อว่า “ตัน Fight ตัน Variety Concert” เป็นคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของ 2 นักร้องสายฮาชื่อดังอย่าง ป๊อบ ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ ซึ่งทั้งสองคนจะอยู่ในฐานะศิลปิน และ Show Director ที่ครั้งนี้ทาง “GMM SHOW” ได้จัดหนักจัดเต็มความสนุกแบบอัดแน่นมามอบให้กับผู้ชม

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันของ “GMM SHOW” และ “Idea Fact (ไอเดียแฟค)” ในการช่วยกันออกไอเดียสุดสร้างสรรค์ของคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมา เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมาในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยจะมาในรูปแบบของการต่อสู้กันบนเวที ที่เหล่าแฟน ๆ จะได้ร่วมกันเชียร์ และช่วยกันตัดสินการสู้กันครั้งนี้ด้วย นอกจากแฟน ๆ จะได้เจอกับ ป๊อบ และ โอ๊ต แล้ว ก็ยังจะได้เจอกับศิลปินคนอื่นที่จะมาช่วยเสริมทัพความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้กันด้วย

คอนเสิร์ต “ตัน Fight ตัน Variety Concert” จะจัดขึ้นในวันที่ 6 สิงหาคม และวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี โดยสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ทาง The Concert Application หรือ ทางเว็บไซต์ www.theconcert.com ซึ่งราคาบัตรจะอยู่ที่ 3,000/2,500/2,000/1,500/1,000 บาท อีกทั้งสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทาง https://www.facebook.com/gmmshow

Previous articleAB6IX เปิดคอนเสิร์ตที่ไทย เป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Next articleโจอี้ ภูวศิษฐ์ ร่ายมนต์ลงซิงเกิลใหม่ “นะหน้าทอง” กวาดยอดวิวทะลุ 3 แสน!