โมบายล์ BNK48 กับบทบาทในละครเรื่อง “The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน”

452

โมบายล์ BNK48 สวยน้อยสุดน่ารัก หนึ่งในสมาชิกของวง BNK48 ที่ตอนนี้ได้มีผลงานละครออกมาให้ได้ชมกัน ทำเอาเหล่าโอตะตั้งตารอชมกันเลย ว่าฝีมือการแสดงของสาวโมบายล์จะเป็นอย่างไรบ้าง โดยโมบายล์ได้ร่วมแสดงในละครเรื่อง “The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน” ของช่องไทยพีบีเอส ซึ่งเป็นผลงานละครที่ผลิตขึ้นโดย บริษัท เจ เอส แอล

ในละครเรื่องนี้ โมบายล์ รับบทเป็น ครูริน ที่จะมาช่วยดูแลวงโยธวาทิตของโรงเรียนไมตรีอุปถัมภ์ โดยเมื่อเธอได้รับมอบหมายหน้าที่นี้ เธอก็ทำอย่างตั้งใจ และเต็มที่ เพื่อที่จะคุมเด็กนักเรียนในตอนนี้ที่กำลังซ้อมดนตรี และให้คำแนะนำจุดบกพร่องต่าง ๆ ที่วงต้องแก้ไข มีฝากหนึ่งในละครเรื่องนี้ โมบายล์ ต้องควงไม้บาตอง ซึ่งเธอก็ทำออกมาได้ดี และดูคล่องแคล่วมาก ๆ แถมยังสามารถคุมวงให้เล่นเพลงออกมาได้อย่างพร้อมเพรียงกันดีด้วย

โมบายล์ เผยว่า การเล่นฉากควงไม้บาตองได้นั้น เป็นสิ่งที่ทำให้เธอดีใจมาก ๆ เพราะเป็นครั้งแรกของเธอเลยที่ได้คอนดักเตอร์คุมวงจริง ๆ แบบครั้งนี้ ซึ่งเธอเผยอีกว่า ก่อนที่จะเปิดกล้องเรื่องนี้ เธอก็ได้ไปเรียนเพิ่มเติมมา ตอนนี้ทำได้แล้วก็เลยดีใจมาก ทั้งนี้ แฟน ๆ ที่อยากชมฝีมือการแสดงของโมบายล์ในเรื่องนี้ ก็สามารถติดตามชมได้ในวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่องไทยพีบีเอส

Previous articleส้ม มารี สั่งสมประสบการณ์ในฐานะศิลปินมานาน 10 ปี จนได้เป็นอัลบั้มเต็มครั้งแรกที่ชื่อว่า “La Lune (ลา ลูน)”
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เรอัล มาดริด 0-0 เรอัล เบติส (ฟุตบอลลาลีกา)