ส้ม มารี สั่งสมประสบการณ์ในฐานะศิลปินมานาน 10 ปี จนได้เป็นอัลบั้มเต็มครั้งแรกที่ชื่อว่า “La Lune (ลา ลูน)”

136

ส้ม มารี นักร้องสาวสุดน่ารักที่สั่งสมประสบการณ์ในฐานะศิลปินมายาวนาน ล่าสุด ส้ม ได้ออกอัลบั้มเต็มครั้งแรกของชีวิตออกมาแล้ว โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า “La Lune (ลา ลูน)” ที่แปลว่า ดวงจันทร์ ในภาษาฝรั่งเศส สำหรับอัลบั้มนี้ ส้ม ก็ได้ผ่านการเรียบเรียงเพลงออกมาผ่านฝีมือ และเรื่องราวในแบบฉบับของส้ม ทั้งนี้ก็ได้ทำการเปิดขายอัลบั้มนี้กันไปแล้วครั้งแรกในงาน แคท เอ็กซ์โป 8 ซึ่งก็ถือว่าได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลามเลยทีเดียว จนทำเอาเจ้าตัวยิ้มจนแก้มปริเลยทีเดียว

ส้ม เผยว่า การออกอัลบั้มนี้ สิ่งที่แรกเลยคือรู้สึกตื่นเต้น และดีใจมาก ๆ เพราะตลอดเวลาของการเป็นศิลปินมา 10 ปีนั้น ส้มเองยังไม่เคยมีอัลบั้มเป็นของตัวเองเลย ครั้งนี้ที่ได้ทำอัลบั้มออกมาจึงรู้สึกว่าภูมิใจมาก ๆ โดยส้มได้มีการนำเอาสิ่งที่ชอบมาเป็นคอนเซ็ปต์ของเพลงในอัลบั้ม หนึ่งในนั้นก็คือ ดวงจันทร์ เนื่องจากว่าในทุกครั้งที่มองดวงจันทร์ก็จะมีความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละวัน ก็เหมือนกันกับเพลงของส้ม ที่แม้ว่าส่วนใหญ่จะเป็นเพลงเศร้า แต่ในความเศร้าก็มีระดับที่ต่างกันออกไป

ภายในอัลบั้มของลาลูน จะมีด้วยกัน 12 เพลง ซึ่งสำหรับใครที่สนใจอยากจะมีอัลบั้มนี้ไปครอบครอง ก็สามารถจับจอง และซื้อได้ที่ ช่องทาง Online ที่ Spicy discshop, Shopee

Previous articleกุ๊บกิ๊บ จัดงานวันเกิดครั้งแรกให้กับ เป่าเป้ย์ ลูกสาวคนเล็กของบ้าน
Next articleโมบายล์ BNK48 กับบทบาทในละครเรื่อง “The Rhythm of Life จังหวะชีวิต…ลิขิตฝัน”