แม็กซ์ ณัฐพล เลิก มุก วรนิษฐ์ ได้เดือนกว่าแล้ว

338

เป็นอีกหนึ่งคู่รักนักแสดงรุ่นใหม่ ที่ทำให้หลายคนตกใจไปตาม ๆ กันเมื่อได้ยินข่าว หลังสาว มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่าตอนนี้เธอนั้นโสดแล้ว เนื่องจากเธอได้เลิกรากับนักแสดงหนุ่มสายวายอย่าง แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการประกาศเรื่องนี้ผ่านรายการทาง YouTube GoyNattyDream Channel ของแก๊งเพื่อนสาว ก้อย นัตตี้ ดรีม นั่นเอง

ล่าสุด แม็กซ์ ได้เปิดเผยในวันร่วมงานฉลองวันเกิดครบรอบ 60 ปี ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ว่า ได้มีการเลิกรากับสาวมุกแล้วจริง ๆ โดยท่าทางของหนุ่มแม็กซ์นั้นก็ไม่สู้ดีนัก เพราะพูดด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ และน้ำตาคลอ แม็กซ์เผยว่า ตอนนี้ทั้งสองคนได้กลายมาเป็นพี่น้องกันแล้ว ซึ่งทั้งสองคนก็ตัดสินใจดีแล้วว่าจะให้เป็นนี้ พร้อมบอกเหตุผลที่เลิกกันว่า คงจะเป็นเรื่องของการที่มีความคิดไม่ตรงกัน จึงทำให้ไปต่อไม่ได้ และเขากับมุกก็ได้จบความสัมพันธ์กันไปได้ประมาณเดือนกว่า ๆ แล้วด้วย

นอกจากนี้ แม็กซ์ ยังเผยอีกว่า ตอนนี้ก็ยังติดต่อกับมุกอยู่ แต่เป็นในฐานะพี่น้องเท่านั้น อีกทั้งเจ้าตัวก็ยังเป็นที่ดีเพื่อนกับ เมฆ จิรกิตติ์ พี่ชายของมุกด้วย ซึ่งเมฆเองก็รับรู้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาโดยตลอด และก็ทราบด้วยว่าทั้งสองได้พยายามอย่างเต็มที่แล้วที่จะแก้ปัญหา และรักษาความสัมพันธ์นี้เอาไว้ อีกทั้ง แม็กซ์ ยังกล่าวด้วยว่า ในอนาคตข้างหน้าที่ทั้งสองคนโตขึ้นแล้ว หากว่ามันใช่ก็พร้อมที่จะกลับมาสานสัมพันธ์อีกครั้ง 

 

Previous articleเปิดตัว “OMG!-Oh My Girl” (Working Title) โปรเจกต์หนังใหม่ของ GDH
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 อาร์เซน่อล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)