ดูแค่ตัวเลขเท่านั้น ติ๊ก กลิ่นสี ทำนายดวง ลิซ่า BLACKPINK แม่นจนขนลุก 

167

ทำนายดวง

เรียกได้ว่าทำนายดวงได้แม่นอย่างกับตาเห็นสำหรับ ติ๊ก กลิ่นสี ดารานักแสดง และพิธีกรตลกชื่อดัง ที่ล่าสุดได้ไปออกรายการชื่อดังทางยูทูป “เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม” ของอดีตนักร้องเสียงแจ๋วของเมืองไทยเจนนิเฟอร์ คิ้ม โดยในรายการก็ได้พูดคุยให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตต่าง ๆ มากมายของน้าติ๊ก รวมไปถึงเรื่องวันเกิดของลูกชายว่าต้องใช้ศาสตร์ตัวเลขมาเป็นเกณฑ์ตัดสินใจในการตั้งชื่อทั้งชื่อเล่น และชื่อจริง  

เมื่อเป็นเช่นนั้นทางพิธีกร เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็อยากลองของดูบ้าง จึงให้ทีมงานเอาตัวเลขของศิลปินดาราท่านหนึ่งมาให้ ติ๊ก กลิ่นสี ทำนายกลางรายการ โดยเป็นเลข วัน เดือน ปีเกิดของบุคคลนิรนาม ซึ่งทางรายการก็ได้เลือกเอาวันเดือนปีเกิดของ ลิซ่า  BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล นักร้องศิลปินไอดอลสาวที่ไปโด่งดังถึงประเทศเกาหลี มาให้แขกรับเชิญท่านนี้ทำนายกัน

เมื่อ ติ๊ก กลิ่นสี ได้เห็นตัวเลขดังกล่าวก็ได้ทำนายเอาไว้ว่า “พื้นดวงของคนที่เกิดวันที่ 27 มีนาคม 2540 คนนี้เป็นคนที่พลัดพรากมาตั้งแต่วัยเยาว์ เขาเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงบ่อย และเป็นคนที่คิดการใหญ่ เขากล้าตัดสินใจไปทำงานในต่างแดนกับคนต่างชาติ เป็นงานที่เกี่ยวกับตัวเขาโดยเฉพาะ หรือว่าง่าย ๆ ก็คือเขาเป็นศิลปิน และคนนี้ก็ดังมาก นิสัยเขาดูโอเค เป็นคนมีเหตุผล และมีหลักการอยู่พอสมควร”

Previous articleชาวบ้านแห่ขอพร พร้อมขอโชคลาภจาก เจ้าพ่อปู่กู่ช้าง ในลำพูนกันอย่างคึกคัก
Next articleจอห์นนี เด็ปป์ ขึ้นให้การต่อศาล พร้อมเปิดหลักฐานยืนยันว่าเป็นผู้ถูกทำร้าย