จอห์นนี เด็ปป์ ขึ้นให้การต่อศาล พร้อมเปิดหลักฐานยืนยันว่าเป็นผู้ถูกทำร้าย

78

จอห์นนี่ เด็ปป์

จอห์นนี เด็ปป์ นักแสดงชื่อดังระดับโลก ได้ขึ้นให้การต่อศาลแฟร์แฟกซ์ เคาน์ตี รัฐเวอร์จิเนีย ในประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 25 เมษายน โดยเป็นการขึ้นให้การในชั้นศาลเป็นวันที่ 4 ในข้อคดีหมิ่นประมาทที่จอห์นนี เด็ปป์ เรียกค่าเสียหายจาก แอมเบอร์ เฮิร์ด อดีตภรรยา เป็นมูลค่า 50 ล้านดอลลาร์ หลังจากที่ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว อีกทั้งยังทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจนกระทั่งต้องถูกถอดออกจากโปรเจกต์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 

ในการเข้าให้การในชั้นศาล ทนายความของเด็ปป์ ได้นำเอาคลิปเสียงที่ชี้ให้เห็นว่า เฮิร์ด ได้ทำการท้าทายกับเด็ปป์ว่า หากมีการเปิดเผยเรื่องที่เด็ปป์ถูกทำร้ายออกไปที่สาธารณะ ก็ไม่มีใครเชื่อแน่นอน โดยก่อนหน้านี้ภรรยาของเขาก็ได้กล่าวหาพระเอกคนดังคนนี้ว่า เขาเป็นผู้ที่ทำร้ายร่างกาย และล่วงละเมิดทางเพศเธอ เมื่อเมาหรือมีการเสพยา ซึ่งเด็ปป์เองก็ได้ปฏิเสธต่อเรื่องนี้ พร้อมทั้งบอกว่าเขาเองต่างหากที่ถูกเธอทำร้าย

ทางด้านอดีตพ่อบ้านก็ได้ให้การหนุนในฝั่งของพระเอกดังด้วยว่า เขาเห็นว่าเด็ปป์นั้นโดยอดีตภรรยาขว้างขวดวอดก้าใส่ ทำให้บาดที่นิ้วกลางที่มือขวาของเขา รวมถึงเรื่องที่ได้มีการส่งข้อความถึงเพื่อนนักแสดงเรื่องความรุนแรงต่ออดีตภรรยานั้น ก็เป็นเพียงแค่เพียงแรงบันดาลใจที่มาจากภาพยนตร์ตลกอย่างเรื่อง มอนตี ไพธอน เท่านั้นเอง ซึ่งเขามองว่าเป็นเพียงการทำด้วยอารมณ์ขันปนประชดประชันนั่นเอง

Previous articleดูแค่ตัวเลขเท่านั้น ติ๊ก กลิ่นสี ทำนายดวง ลิซ่า BLACKPINK แม่นจนขนลุก 
Next articleสิงโต นำโชค เกมอีกคน ตรวจหาเชื้อ 3 รอบ ปรากฏชัดติดโควิดแล้ว