Euphoria ครองอันดับ 2 ทีวีซีรี่ส์ผู้ชมเฉลี่ยสูงสุดตลอดกาลของ HBO

43

HBO

Euphoria ทีวีซีรี่ส์ดราม่าวัยรุ่นเนื้อหาสุดเข้มข้น ปิดฉากเรื่องราวซีซั่น 2 ไปแล้วช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมสร้างสถิติเป็นซีรี่ส์ที่มียอดผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของช่อง HBO เป็นรองเพียง Game of Thrones เจ้าของตำแหน่งที่ยากต่อการถูกโค่นล้ม

Euphoria ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกสัปดาห์ทางช่อง HBO ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม ถึง 27 กุมภาพันธ์ 2022 รวม 8 ตอน และทีวีซีรี่ส์ดราม่าวัยรุ่นเรื่องนี้ได้รับการยืนยันว่าจะมีซีซั่น 3 อย่างแน่นอน

สำหรับเอพิโซดสุดท้ายของ Euphoria ซีซั่น 2 มีจำนวนผู้ชมทั้งหมด 6.6 ล้านครัวเรือน ส่งผลให้ยอดวิวเฉลี่ยของซีรี่ส์เรื่องนี้อยู่ที่ 16.3 ล้านครัวเรือน สูงเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ HBO เป็นรองเพียง Game of Thrones ที่ออกฉาย 8 ซีซั่นระหว่างปี 2011 – 2019

นอกจากนี้ Euphoria ซีซั่น 2 ยังมีกระแสแรงไม่แพ้กันบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม HBO Max ในสหรัฐอเมริกา สามารถครองอันดับ 1 ซีรี่ส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดติดต่อกัน 8 สัปดาห์ ขณะที่แฟน ๆ ในลาตินอเมริกาและยุโรปต่างก็ติดหนึบในเนื้อหาสุดเข้มข้นของ Euphoria

Euphoria ซีซัน 2 ออกตัวได้แรงตั้งแต่เอพิโซดเปิดตัว มีแฟนคลับร่วมชมมากมายถึง 19 ล้านครัวเรือนนับเฉพาะสหรัฐอเมริกาเพียงประเทศเดียว พร้อมสร้างปรากฏการณ์ในโซเชียลมีเดียถึงขั้นถูกขนานนามว่าเป็น Most Social Premium Cable Series Episode เช่นเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นกับตอนสุดท้ายของ Game of Thrones เมื่อปี 2019

Euphoria เป็นซีรี่ส์ดราม่าวัยรุ่นเรื่องแรกของ HBO เลือกนำเสนอในมุมมืดของชีวิตนักเรียนไฮสคูลที่เต็มไปด้วยปัญหามากมายทั้งเซ็กส์ ยาเสพติด และความรุนแรง ผลิตโดย A24 ค่ายที่มีผลงานหนังวัยรุ่นยอดนิยมหลายเรื่อง นำแสดงโดยดาราดาวรุ่ง Zendaya ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง Hunter Schafer, Sydney Sweeney, Alexa Demie, Jacob Elordi, Barbie Ferreira และ Storm Reid

Zendaya ซึ่งโด่งดังจากแฟรนไชส์ Spider-Man ไตรภาคล่าสุดที่ Tom Holland รับบทไอ้แมงมุม ตีบท Rue เด็กสาวผู้ไม่เหมือนใครที่มีปัญหาติดยาเสพติดได้อย่างดีเยี่ยมจนได้รับรางวัล Emmy Awards

Previous articleเดินขึ้นโรงพักด้วยรอยยิ้ม! ป้าเตรียมเกษียณ ลงบันทึกถูกสลาก 12 ล้านบาท
Next articleHBO GO เสิร์ฟคอนเทนต์ “มนุษย์ค้างคาว” กว่า 30 เรื่องถึง 13 มี.ค.นี้