เดินขึ้นโรงพักด้วยรอยยิ้ม! ป้าเตรียมเกษียณ ลงบันทึกถูกสลาก 12 ล้านบาท

35

โรงพัก

นางกัลยา ม่วงมายา หรือที่เรียกกันว่า “ป้ายา” ในคนละแวกบ้านอายุ 60 ปี ซึ่งเป็นราชการเตรียมเกษียณในปลายปีนี้ อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 2 ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ เดินทางเข้าลงบันทึกประจำวันที่ สภ.จอมทอง ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสและเต็มอิ่มไปด้วยความสุข หลังจากที่เจ้าตัวถือสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 ใบ ซึ่งมีหมายเลข 061905 งวดที่ 9 ชุดที่ 06 และนั่นคือสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 และเตรียมเดินทางไปขึ้นเงิน 12 ล้านบาท

สำหรับชีวิตหลังเกษียณของ ป้ายา คงจะสุขสบายแน่นอน หลังจากที่ได้กอดเงิน 12 ล้านบาท กับการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 มีนาคม 2565 ซึ่ง ป้ายา ทำงานรับราชการฝ่ายทะเบียนเวชโรงพยาบาลจอมทอง และจะเกษียณในปลายปีนี้ และเมื่อถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันท่ามกลางการแสดงความยินดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกลุ่มเพื่อนที่รู้จัก และแสดงความยินดีล่วงหน้ากับเงินก้อนใหญ่ที่ ป้ายา จะได้ใช้ในวัยเกษียณถึง 12 ล้านบาท

สำหรับที่อำเภอจอมทอง ในงวดวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็มีผู้ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 1 ใบขึ้นเงินไป 6 ล้านบาทเช่นเดียวกัน และสำหรับงวดนี้ ก็มี ป้ายา ที่ขึ้นรางวัลอีก 2 ใบ รับเงินไป 12 ล้านบาท จึงทำให้เพจ Facebook และสื่อโซเชียลอยู่ในอำเภอจอมทอง ต่างก็ประโคมข่าวว่างวดหน้ารางวัลที่ 1 อาจจะโผล่มาที่อำเภอจอมทอง อีกแน่นอน และคงต้องรอลุ้นว่าแผงฉลากในอำเภอจอมทอง จะคึกคักแค่ไหน หลังจากที่มีรางวัลที่ 1 โผล่ไปถึง 2 งวดติด

Previous article18 ล้านแตกศรีสะเกษ ผู้โชคดีซื้อเลขที่บ้านวังลุ้นสลาก 2 ตัวท้ายเท่านั้น
Next articleEuphoria ครองอันดับ 2 ทีวีซีรี่ส์ผู้ชมเฉลี่ยสูงสุดตลอดกาลของ HBO