ส่อแววคดีลากยาว “แตงโม นิดา” หลังจมน้ำเสียชีวิต

125

จมน้ำ

เป็นอีกหนึ่งข่าวสลดของคนบันเทิงในวงการ หลังจากที่ “แตงโม นิดา” ได้ล่องเรือที่แม่น้ำเจ้าพระยา และพลัดตกลงกลางแม่น้ำในช่วงกลางดึกระหว่างที่เดินทางกลับมาจากทานอาหาร และแน่นอนว่าหลังจากที่มีหลายประเด็นเปิดเผยออกมา ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการส่วนตัว หรือว่ากลุ่มเพื่อนที่ไปด้วยกัน ก็เริ่มที่จะมีพิรุธรวมแม้กระทั่งคนในวงการบันเทิง ที่ต่างออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่ แตงโม เสียชีวิตว่าทุกอย่างจะมีเงื่อนงำ และคงจะเป็นเรื่องของคดีความแน่นอน เพราะว่าคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างก็พูดไม่ตรงกัน

สำหรับแฟนคลับของ แตงโม ทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็นแฟนละครหรือแฟนพิธีกร รวมแม้กระทั่งชาวเน็ตที่ได้ติดตามผลงานของ แตงโม ต่างก็เศร้าสลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะถ้าหากใครรู้ดีถึงชีวิต แตงโม ในปีนี้เจ้าตัวกำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ หลังจากที่ผ่านมรสุมชีวิตมาต่าง ๆ มากมาย ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่ที่คุณพ่อของแตงโม ได้เสียชีวิต และเจ้าตัวก็ประคับประคองสถานการณ์และผ่านเรื่องเลวร้ายทุกอย่างมา จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์สลดพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

และประเด็นดังกล่าวก็ถูกจับตามองจากกลุ่มเพื่อนคนบันเทิง และสื่อทุกแขนง รวมแม้กระทั่งทนายดัง ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น เพราะถ้าหากจะได้เรียงเหตุการณ์จริง ๆ ทุกอย่างไม่มีความชัดเจน นับตั้งแต่กลุ่มเพื่อนที่ได้เดินทางไปกับ แตงโม และได้มีการพูดเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ตรงกัน

และยังมีการจับผิดภาพต่าง ๆ โดยเฉพาะผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม “กระติก” ที่ตนเองได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยที่กระทบกระเทือนจิตใจกับคุณแม่ แตงโม นั่นจึงทำให้เรื่องดราม่าเริ่มถาโถมเข้ามามากขึ้น และคงต้องรอดูว่าผลชันสูตรที่ต้องรอประมาณ 1 – 2 สัปดาห์ และเรื่องคดีความจะจบลงอย่างไร

Previous articleคลิปไฮไลท์ อตาลันต้า 4-0 ซามพ์โดเรีย (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next articleฟาดแรง “มิน พิชญา” บอกถึงหน้าที่ผู้จัดการที่ดี ควรทำอย่างไร