“โอบีเจ” ผ่าเข่าปลอดภัยรอพักฟื้น

10

พักฟื้น

งานนี้แฟน ๆ แอลเอ แรมส์ อุ่นใจและสบายใจได้เลย หลังจากที่ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 29 ปีของทีม เข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมอาการบาดเจ็บเอซีแอล เข่าซ้ายผ่านไปได้ด้วยดี และเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์รูปครอบครัว พร้อมกับหัวเข่าที่เข้าเฝือกอ่อน และบอกอีกว่ารอเพียงแค่พักฟื้นร่างกายให้หายดี

หากจะพูดถึงการประสบความสำเร็จของผู้เล่นในเอ็นเอฟแอล คงไม่มีใครที่จะมีข่าวดีเท่ากับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ อีกแล้วหลังจากที่เจ้าตัวคว้าแชมป์ “ซูเปอร์ โบวล์” ครั้งที่ 56 กับ แอลเอ แรมส์ แซงชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 23 – 20 จนสามารถคว้า โทรฟี่ ลอมบาร์ดี้ มาครอบครอง และเจ้าตัวยังได้เห็นหน้าลูกอีกด้วย หลังจากที่ในช่วงเวลาใกล้เคียงกันภรรยาได้คลอดโซ่ทองคล้องใจให้กับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ได้รับอาการบาดเจ็บหนักถึงขั้น เอซีแอล เข่าซ้ายฉีกขาด และเจ้าตัวก็เข้ารับการผ่าตัดทันที และล่าสุดอาการบาดเจ็บของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ก็ผ่าตัดสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพความสุขของครอบครัว โดยผ่าน Instagram ส่วนตัวว่า “ผมผ่าตัดประสบความสำเร็จ และไม่ต้องมีอะไรที่ต้องเป็นห่วง และเราจะเริ่มเฉลิมฉลองกับดาวดวงน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลก”

“ตอนนี้ผมอยู่ในช่วงของการพักฟื้นร่างกาย แล้วผมจะกลับมา และขอสัญญาว่าผมจะกลับมาดีกว่าเดิม ผมหมายถึงทุกขั้นตอนและประสบการณ์ที่สั่งสมมา” สำหรับในเดือน มีนาคม โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ และแน่นอนว่าคงต้องรอฟังจาก แอลเอ แรมส์ แล้วว่าพวกเขาจะกำหนดทิศทางกับอนาคตของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ อย่างไร และคงไม่พลาดกับสัญญาฉบับใหม่

Previous articleสแตน เผน นึกว่าตนเองจะไม่ได้ไปต่อใน หนังของ Marvel แล้วกับภาพยนตร์ Captain America First Avenger
Next articleทรูบิสกี้ สร้างกระแสพร้อมปลุกใจลงขว้างตัวจริงในซีซั่น 2022