สแตน ยกเครดิตให้กับ ทอม เป็นผู้ที่ทำให้เกิดซีรี่ส์ The Falcon and the Winter Soldier

41

ทอม

แม้ว่าเมื่อไม่นานมานี้ ได้มีข่าวที่ว่า เซบาสเตียน สแตน นักแสดงคนดังผู้รับบทเป็น บักกี้ หรือเดอะวินเทอร์โซลเจอร์ ทหารผู้มีแขนกลเหล็กและเป็นผู้ช่วยของกัปตันอเมริกาอย่าง สตีฟ โรเจอร์ ที่ดูเหมือนว่าตัวของเขานั้น มักจะไม่ค่อยถูกชะตากับ ทอม ฮอนแลนด์ ดาราผู้รับบทเป็น สไปเดอร์แมนภาคหรือไอ้แมงมุม ในไตรภาคล่าสุด

โดยในครั้งนี้ เซบาสเตียน สแตน ได้ออกมาชื่นชม ทอม ว่าอันที่จริงแล้วดารารายนี้คือผู้ที่จุดประกายให้พวกเขา 2 ฮีโร่ อย่าง The Falcon and the Winter Soldier ได้มีชีวิตเป็นของตัวเอง

ล่าสุดดาราคนดังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง วาไรตี้ ว่า

 “ถ้าคุณยังจำ Captain America civil War ฉากที่สนามบิน การต่อสู้ระหว่างแซมบักกี้และสไปเดอร์แมนเป็นช่วงเวลาที่ผู้ชมรู้สึกสนุก อีกทั้งเราได้เห็นความสามารถที่แท้จริงของสองคู่หูอย่าง แซม บักกี้ ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยเข้ากันด้วยซ้ำ เพียงแต่มีกัปตันอเมริกา อย่าง สตีฟ โรเจอร์ ขั้นกลางเท่านั้น”

 “ซึ่งทั้งหมดจะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าพวกเขาไม่ได้ปะทะกับสไปเดอร์แมน ที่รับบท โดย ทอม ฮอลแลนด์ และเรื่องนี้ต้องยอมรับตามตรงว่า ฮอลแลนด์ทำให้เคมีของนักแสดงทั้งสอง ได้เกิดขึ้นเป็นซีรีย์ของตนเองที่ชื่อว่า The Falcon and Winter soldier”

 “อันที่จริงแล้วมันเป็นเรื่องที่แปลกและบ้าบอมากมันเป็นเรื่องราวที่ตลกอีกเช่นกัน ไอ้แมงมุมเองสามารถรับหมัดของผมได้ในการต่อสู้ ทำให้ พวกเรา 2 ตัวละครต้องร่วมกันต่อสู้กับไอ้แมงมุมตัวเดียว แล้วแน่นอนว่าซีรีส์เรื่องนี้เกิดได้จากผลพวงดังกล่าวที่เราปะทะกับไอ้แมงมุมในครั้งนั้น แน่นอนว่า ทอม ฮอลแลนด์ มีบทบาทกับพวกเรามากที่สุด”

Previous articleUncharted (2022) อีกหนึ่งภาพยนตร์จากการเป็นเกมดังที่ต้องพิสูจน์ตนเอง
Next articleปีเตอร์ ดิงค์เลจ ตอบคำถามกับโอกาสในการกลับมาเล่นหนังให้กับทาง Marvel