ปีเตอร์ ดิงค์เลจ ตอบคำถามกับโอกาสในการกลับมาเล่นหนังให้กับทาง Marvel

111

Marvel

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่แฟนหนังมาเวล เรียกร้องหรืออยากทราบคำตอบ เป็นอย่างมากว่าเขาจะกลับมาอีกหรือไม่สำหรับ ปีเตอร์ ดิงค์เลจ ดาราคนแคระชื่อดังที่เคยรับบทบาทเป็นช่างตีค้อน โยเดีย ให้กับ Thor ในหนังเรื่อ Avenger มาแล้ว

ทว่าข่าวลือล่าสุด ตัวเขาถูกจับเชื่อมโยงกับดักเลือก Thor love and Thunder และมีความเป็นไปได้หรือไม่ ว่าดารารายนี้จะกลับมาอีกครั้ง

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ตอบคำถามในเรื่องนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตัวเขาได้ตอบคำถามเชิงแบ่งรับแบ่งสู้ว่า

 “อันที่จริงเราทุกคนทราบดีมันมีหนังเรื่อง Thor love and Thunder มันอาจเป็นหนัง ภาคสุดท้ายของเทพเจ้าสายฟ้า แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ ทั้งสิ้นว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายแบบจริงจังหรือเปล่า”

 “อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับ ไทก้า ยังคงยืนยันว่า เขาจะรับหน้าที่คุมบังเหียนในครั้งนี้ และได้มีคำถามที่หลายคนถามว่า ผมจะเข้าร่วม กับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวหรือไม่ ตัวผมเองคงตอบคำถามนี้ไม่ได้ หลายคนพูดว่าผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้กำกับแต่ผมเองก็ไม่สามารถที่จะบอกอะไรได้ทั้งสิ้น ผมไม่ทราบอะไรด้วยซ้ำมันเป็นเรื่องราวที่คุณจะต้องรอติดตามต่อไป ผมเองไม่ได้ รับรู้อะไรมากกว่าพวกคุณ ถ้าผมได้รับงานดังกล่าวจริงมันคงเป็นเรื่องที่ดีครั้งที่ผมจะได้กลับมายังจักรวาล Marvel ถ้าหาผมไม่ได้มันก็เป็นเรื่องปกติ ตอนนั้นผมไม่ทราบอะไรทั้งสิ้นในเวลานี้”

ทั้งนี้ในเวลานี้ แฟนโซเชียลทั่วโลกต่างเชื่อกันว่า ดารารายนี้น่าที่จะมีโอกาสสูงมากที่จะกลับมา รับบทบาทอีกครั้งในภาพยนตร์ Thor เทพเจ้าสายฟ้า หรือเขาอาจจะกลับมาในหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy ภาพที่ 3 ก็เป็นได้

Previous articleสแตน ยกเครดิตให้กับ ทอม เป็นผู้ที่ทำให้เกิดซีรี่ส์ The Falcon and the Winter Soldier
Next articleโจ ยอมรับปลุกชีพ “ยักษ์น้ำเงิน” ไม่ใช่เรื่องง่าย