ต่อ ธนภพ เผยถึงวันเกิดตนเองที่ตรงกับวันวาเลนไทน์

39

วันวาเลนไทน์

ถึงแม้จะอยู่ในวงการบันเทิงไทยมาแล้ว 1 ทศวรรษสำหรับ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ดาราหนุ่มคนดัง ที่ในเวลานี้ เขาได้แสดงหนัง เรื่อง One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ ที่จะเข้าฉายในช่วงวันวาเลนไทน์ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ และจะเป็น วันเดียวกับวันเกิดครบรอบอายุ 28 ปีของเขาอีกด้วย

ล่าสุด ต่อ ธนภพ ก็ได้ตอบคำถามที่หลายคนต่างสงสัยว่า วันวาเลนไทน์ ของเขา กับวันเกิดที่เป็นวันเดียวกัน เขามีความรู้สึกอย่างไรบ้าง

 “วันวาเลนไทน์เหรอครับ ไม่รู้ น่าจะโปรโมตหนังอยู่เพราะมันเข้าช่วงวาเลนไทน์พอดี แต่ถ้าถามว่าวันวาเลนไทน์กับวันเกิดผมโฟกัสอันไหนมากกว่ากัน จริงๆ ช่วงหลังมานี้ผมยกให้เป็นวาเลนไทน์ดีกว่า คือผมเชื่อว่าทุกคนก็อยากจะใส่ใจกับคนที่ตัวเองรัก ผมไม่ค่อยซีเรียสกับวันเกิดเท่าไหร่ ก็คิดว่าอาจจะมีแพลนในวาเลนไทน์ แต่ด้วยสถานการณ์มันทำอะไรไม่ได้หรอกครับ”

 “แอบเสียความรู้สึกไหม เพราะเราเกิดในวันเทศกาล เลยอาจจะถูกลืมว่าจริง ๆ แล้ววันนี้มันเป็นวันเกิดเราด้วย ก็ที่เสียความรู้สึกเป็นตั้งแต่เด็กแล้วครับ สมัยมัธยมที่เราติดเพื่อนก็จะรู้สึกว่าวันนี้วันเกิดเรา ผมเรียนชายล้วนมา พอเย็นวันวาเลนไทน์ ทุกคนแตกฮือไปตามทางของตัวเอง เราก็โดดเดี่ยว”

 “แต่ตอนนี้ไม่ถูกใครลืมแล้ว มีเตรียมของอะไรไว้ไหม ไม่ทันเลยครับ พูดด้วยความสัตย์จริงไม่มีเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรเลย โฟกัสแต่ One for the Road แต่ส่วนใหญ่ก็ชอบให้นะครับ ไม่ค่อยให้ตรงวันพิเศษ จะให้วันอื่น ๆ มากกว่า ก็ยังไม่รู้ว่าจะให้อะไร ไม่ค่อยเป็นคนที่เป็นความรักสายเปย์เท่าไหร่ เป็นเรื่องความรู้สึกมากกว่าครับ”

Previous article“มาริโอ้ – เก้า” ส่งมอบของขวัญให้กับคนพิเศษ วันวาเลนไทน์ผ่านนาฬิกา ลองจินส์
Next articleตุ๊กตาย้ำ หากมีอาการอุจจาระเต็มท้อง ไม่ควรทานยาเองแนะนำปรึกษาแพทย์ด่วน