ผู้บริหารคนดังเผยหนัง Gambit ต้องพับเก็บลงไปอย่างน่าเสียดาย

118

ผู้บริหาร

เกือบที่จะได้เห็นที่ 1 ตัวละครมนุษย์กลายพันธุ์ออกฉายเป็นหนังเดี่ยวสำหรับ Gambit แต่ว่าในท้ายที่สุด โปรเจ็คดังกล่าวกลับถูกพับเก็บไปอย่างน่าเสียดาย

ในครั้งนี้ คาร์ ลอวิน เจ้าของบริษัทโปรดักชั่นชื่อดัง ที่ในเวลานี้กำลังสร้างหนังเรื่อง Dog และจะออกฉายในไม่ช้าก็ได้ออกมาพูดถึงโปรเจคภาพยนตร์เรื่อง ที่ต้องจบลงไปอย่างน่าเสียดายว่า

 “ใช่แล้วตัวละครมนุษย์กลายพันธุ์ที่สามารถเล่นไพ่เก่งและใช้กระบองเป็นหลัก สุดท้ายไม่ได้ออกทำเป็นหนังให้ผู้สนใจลงได้รับชมมันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก”

 “เขาเป็นคนที่เท่มากและมีเอกลักษณ์เขาทำอะไรก็ได้ ฮีโร่คนอื่นอาจเลือกชุด ตามการใช้งานในแต่ละสถานที่ แต่ทว่ากับเขาไม่เขาจะใช้ชุดต่อสู้ชุดนี้ชุดเดียวและสู้กับทุก ๆ สภาวะ และอันที่จริงเขายังมีความรู้ในเรื่องสายแฟชั่นคุณสามารถเห็นเขาเดินแบบบนรันเวย์ได้ด้วยซ้ำ”

 “ แน่นอนมันก็จะเป็นหนังต่อสู้เรทอาร์ ที่เราจะได้สร้างแล้วมันใกล้กับการอนุมัตินักแสดงทุกอย่างครบแล้วเราเตรียมพร้อมที่จะถ่ายทำเตรียมพร้อมในเรื่องโปรดักชั่นแต่ว่าสุดท้ายมันมีปัญหาเกิดขึ้นมันก็น่าเสียดายเราเองได้จองที่ถ่ายทำที่เมืองนิวออลีนไว้เป็นที่เรียบร้อย”

 “มันน่าเจ็บปวดที่ทุกอย่างไม่เกิดขึ้นผมเองตัดสินใจ ลืมเรื่องราวของ Marvel ไปในทันทีผมรักตัวละครนี้มากมันเศร้าเกินไปเหมือนเราได้เสียเพื่อนรักไปเลยเพราะมันใกล้จะเกิดขึ้นจริงๆแล้วแต่สุดท้ายมันก็เอื้อมไม่ถึงอย่างน่าเสียดาย”

Previous articleดาราคนดัง เผยตอนจบของ The Batman ที่อาจมีภาคต่อ
Next articleควินน์ เปิดปากยังไม่ไปไหน คาวบอยส์ ยังมีปัญหาให้สะสาง